Sự kiện

Tài xế taxi Đà Nẵng trả lại 130 triệu đồng cho du khách

Chiều 27/6, đại diện taxi Mai Linh TP.Đà Nẵng cho biết, một tài xế taxi của đơn vị này vừa trả lại số tài sản trị giá 130 triệu đồng cho du khách người Hà Nội.

Trước đó, vào lúc 9h30 ngày 27/6, du khách Đặng Văn Đông đến từ Hà Nội đi xe taxi do tài xế Nguyễn Ngọc Tây điều khiển từ chợ Cồn về khách sạn Royal Charm, đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Khi khách xuống xe được một lúc, tài xế Tây phát hiện khách bỏ quên trên xe một túi xách chứa 130 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Tài sản của khách du lịch để quên trên xe của anh Tây 

Sau khi nhận báo cáo từ tài xế Tây, công ty Mai Linh Đà Nẵng đã liên hệ với du khách Đặng Văn Đông để trao trả tài sản. Đến 11h cùng ngày, số tài sản nói trên đã được trao trả lại cho chủ nhân.

Anh Tây cho biết, việc trả lại tài sản đối với khách bỏ quên là điều cần thiết để xây dựng hình ảnh một thành phố du lịch. 

Thời gian qua, trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã có nhiều trường hợp trả lại tài sản cho người đã mất.

Gần nhất, ngày 21/6, chị Trần Thị Tri, nhân viên dọn vệ sinh tại nhà vệ sinh phía bắc Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng) đã trao trả 1 túi xách bên trong gồm điện thoại, 30 triệu đồng và nhiều tài sản, giấy tờ quan trọng khác cho du khách đến từ tỉnh Bắc Kạn.