An ninh - Hình sự

Tài xế taxi bị cứa cổ ở cổng phụ SVĐ Mỹ Đình mới kết hôn, có con nhỏ

Tài xế mới bị cắt cổ tử vong tại cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (Phú Đô, Nam Từ Liên, Hà Nội) có tuổi đời rất trẻ, anh mới kết hôn và có con nhỏ mới sinh.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, tối 29/1 tại cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (Phú Đô, Nam Từ Liên, Hà Nội)  đã xảy ra vụ án nghiêm trọng, khi một lái xe taxi bị cắt cổ tử vong ngay tại chỗ. Nạn nhân ban đầu được xác định là Nguyễn Văn D. (SN1993, quê tại Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội). 

Trao đổi với PV, tại hiện trường, lãnh đạo taxi Linh Anh cho biết: “Tài xế D. hiện đang là tài xế của hãng, anh này kết hôn được hơn một năm và mới có con nhỏ. Chúng tôi đang phối hợp cùng cơ quan Công an để làm rõ vụ việc, thông tin khác không thể cung cấp”.

Xem  thêm>>> Hà Nội: Lái xe taxi bị cắt cổ dã man, tử vong ngay tại chỗ

Danh tính lái xe taxi xấu số bị cắt cổ dã man, tử vong tại chỗ ở Hà Nội

Hiện trường vụ án ngay trước cổng SVĐ Mỹ Đình.

Đại diện Công an phường Phú Đô xác nhận: "Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xác định nạn nhân đã tử vong. Hiện, đơn vị đang phối hợp cùng công an TP điều tra, làm rõ nguyên nhân".

Theo lời nhân chứng kể lại: "Nam tài xế điều khiển xe chở khách từ Sóc Sơn về đến cổng phụ SVĐ Mỹ Đình thì gặp chuyện. Lúc xảy ra sự việc, trên xe có 3 người (cả tài xế). Tài xế bị 1 trong 2 đối tượng ngồi phía sau cứa cổ, sau đó tài xế vội mở cửa thoát thân, chạy đến trước cửa một nhà hàng gần đó thì nằm gục xuống đường. Sau khi tài xế bỏ chạy, 2 người còn lại trong xe cũng nhanh chóng rời đi".

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Clip: Lời kể rùng mình của nhân chứng: