Cộng đồng mạng

Tài xế ô tô lái xe vào sân trước nhà người lạ để...phóng uế

Một người đàn ông ở Florida Mỹ không khỏi hoảng hốt khi phát hiện một “bãi chiến trường” ngay trước lối vào nhà, khi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện “thủ phạm” là một người đàn ông trưởng thành.

Ngày 22/6, Wilton Thomas (Florida, Mỹ) trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc, phát hiện một “vật thể lạ” nằm ngay giữa lối vào nhà. “Vật thể” này bốc mùi nặng và được trùm dưới 1 chiếc áo phông.

Kiểm tra Camera, Wilton phát hiện trong lúc mình đi làm đã có một chiếc xe lạ màu xanh đi vào nhà mình và dừng lại ở sân trước. Tài xế xe sau đó đã mở cửa xuống xe và...phóng uế ngày giữa lối vào rồi lấy áo phông của mình che đậy “hậu quả” và lập tức lái xe rời đi.

Phải đến sáng hôm sau Wilton mới có thể dọn dẹp “bãi chiến trường” người lạ mặt để lại. Vụ việc sau đó đã được thông báo cho cảnh sát địa phương.

Wilton chia sẻ rằng dù rất muốn cảm thông nhưng ông vẫn cần nam tài xế kia chịu trách nhiệm về hành động thiếu ý thức của mình.

“Tôi biết là tình cảnh lúc đấy vô cùng bí bách. Nhưng anh ta có thể “hành xử” ở gốc cây dừa hay ở trên bãi cỏ gần hàng rào. Nhưng việc phóng uế ngay giữa lối vào thì thật không chấp nhận được”, Wilton chia sẻ với Fox News.

Phía Cảnh sát quận Broward tiếp tục trích xuất đoạn video để xác định danh tính của nam tài xế kia.

Bá Di (Theo Fox News)