Dân sinh

Tài xế đua nhau hôi của khi xe bọc thép bung cửa khiến 175.000 USD rải trên cao tốc

Một vụ hôi của đã diễn trên đường cao tốc I-285 ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ khi xe chở tiền đánh rơi tới 175.000 USD trên đường.

Theo Daily Star, một vụ hôi của đã diễn trên đường cao tốc I-285 ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ khi xe chở tiền đánh rơi tiền lả tả trên đường.

“Tôi đang lái xe trên đường đi làm về”, Mike Bass, 35 tuổi, là người quay lại đoạn video cho biết. “Tôi nhìn thấy nhiều xe ở phía trước giảm tốc độ, dừng lại, nên tôi cũng đi chậm lại”.

“Khi nhìn thấy tiền bay lả tả trên đường, tôi liền rút điện thoại ra quay lại khoảnh khắc đó. Tôi biết nhặt tiền rơi cũng bị coi là ăn trộm nên không nhặt một tờ tiền nào. Không đáng chút nào”, Mike Bass cho biết.

Hiện trường vụ hôi của 

Tuy nhiên, không giống Mike Bass, mặc đường cao tốc dừng xe rất nguy hiểm, nhiều người bất chấp tính mạng dừng xe để nhặt tiền rơi. “I-285 là một trong những tuyến đường cao tốc bận rộn nhất ở Atlanta với tốc độ lên tới 120 km/giờ và 6 làn xe ở mỗi hướng”.

Cảnh sát Mỹ hiện vẫn đang xác định xem chính xác số tiền bị mất là bao nhiêu, ước tính lên tới 100.000 USD. Công ty sở hữu chiếc xe ước tính tổng số tiền bị rơi là 175.000 USD.

“Các phương tiện di chuyển ngay lập tức dừng lại khi thấy tiền rơi trên đường”, sỹ quan cảnh sát Robert Parsons, nói. “Một xe bọc thép chở tiền bị bung cửa sau, khiến tiền rơi”.

Theo luật pháp Mỹ, người nhặt được đồ vật bị mất phải có trách nhiệm tìm chủ nhân thật sự, trước khi được quyền sở hữu chúng.