An ninh - Hình sự

Tài xế chở đoàn đi ăn cưới trên thùng xe tải bị xử phạt 

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa tiến hành xử phạt hành chính đối với tài xế chở người đi ăn cưới trên thùng xe tải.

Sáng 15/10, thông tin với phóng viên, đại diện lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, sau khi nắm thông tin trên nhiều trang mạng xã hội có đăng hình ảnh 1 xe tải biển kiểm soát 88C-127.31 chở người trên thùng xe trái quy định và được cho rằng đang lưu thông trên Quốc lộ 2C, qua địa bàn tỉnh, đơn vị đã mời tài xế chiếc xe trên đến làm việc.

Tại cơ quan công an, tài xế được xác định là Nguyễn N.G. (44 tuổi, thường trú tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Hình ảnh chiếc xe vi phạm. 

Tài xế G. khai nhận, vào khoảng 19h30 ngày 26/9, anh điều khiển xe ô tô tải trên chở theo người đi ăn cưới tại huyện Vĩnh Tường.

“Hình ảnh vi phạm của tôi tại km 12+300 trên Quốc lộ 2C thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc. Tôi xin chấp hành và nộp phạt theo đúng quy định”, tài xế G. thông tin đồng thời ký vào biên bản xử phạt.

Với hành vi vi phạm chở người trên thùng xe, theo quy định của của Nghị định 100, tài xế Nguyễn N.G. sẽ bị phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng; tước giấy phép lái xe từ 1-3 tháng.