Đời sống

Tài xế bất ngờ quay được bóng hình bí ẩn trên đường khi lái xe một mình

Đoạn video do camera hành trình của một tài xế xe tải ghi lại cho thấy một bóng hình bí ẩn xuất hiện bên con đường vắng ở Arizona, khiến người xem bàn tán.

William Church, một tài xế xe tải trong khi lái xe xuống quốc lộ 87 của Bang Arizona, Hoa Kỳ vào ngày 11/3, đã nhận thấy một ánh sáng chói lóa trong camera hành trình của mình và anh ấy nghĩ rằng hình bóng nhấp nháy đó có thể là một bóng hình bí ẩn, theo Đài truyền hình FOX.

Bóng hình bí ẩn bị nghi ngờ được phát hiện vào khoảng sáng sớm ngày 11/3 giờ địa phương khi Church đi qua điểm nằm giữa Phoenix và Payson, Arizona.

Church nói với Đài truyền hình FOX rằng không có chiếc xe nào khác trên đường. Anh ấy cho rằng hình bóng trong mờ trông giống như một người “vừa mới đứng trên đường”.

Church bất ngờ quay được bóng hình bí ẩn trên đường khi lái xe một mình.

Những người đã xem video của Church trên YouTube khẳng định họ đã thấy rất nhiều hoạt động siêu nhiên trên đường cao tốc Arizona. “Họ đang ở ngoài đó,” một người dùng YouTube bình luận vào ngày 13/3, với bốn biểu tượng cảm xúc khuôn mặt bị sốc.

“Tôi không nghĩ đó là ánh sáng chói,” một người bình luận khác chia sẻ. 

Một người dùng khác viết: “Vâng, nó có vẻ ngoài kỳ lạ rất rõ ràng. Tôi nghĩ hình ảnh đó là thật”.

Trong khi đó thì nhiều người xem khác đưa ra giả thuyết rằng hình bóng không xác định bên đường có thể là một người đi nhờ xe, một con vật, một đám cây cỏ lăn, một biển báo phản chiếu trên đường hoặc một sự phản quang ánh sáng nào đó.

Clip: Tài xế quay được bóng hình bí ẩn trên đường khi lái xe một mình.

Quốc Tiệp (theo foxnews.com)