Giải trí

Tài tử Tom Hank từ chối đề nghị lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos

Tài tử Tom Hanks tiết lộ từ chối đề nghị bay lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos vì không muốn chi số tiền ngoài sức tưởng tượng để mua vé.

Mới đây, trong chương trình "Jimmy Kimmel Live!" trên kênh ABC, nam diễn viên Mỹ Tom Hanks đã chia sẻ tỷ phú Jeff Bezos đã đưa ra lời đề nghị mời ông du lịch vũ trụ. Tuy nhiên nếu Tom Hanks chấp nhận, ông sẽ phải trả tiền cho chuyến đi đó.

"Vâng, đúng vậy, với điều kiện tôi phải trả tiền. Nó có giá 28 triệu USD, khoảng đó. Mọi việc với tôi đang tốt, nhưng tôi sẽ không chi 28 triệu USD đâu. Bạn biết không, chúng ta có thể mô phỏng trải nghiệm đi vào vũ trụ ngay bây giờ", Tom Hanks nói.

Sau đó, tài tử "The Terminal" đồng thời mô phỏng cảm giác rung lắc khi ngồi trong tên lửa và lặp lại câu nói: "Tôi không cần chi 28 triệu USD để làm điều này".

Tom Hanks tại chương trình "Jimmy Kimmel Live!". Ảnh: ABC.

Jeff Bezos, tỷ phú sáng lập Amazon.com và công ty vũ trụ Blue Origin, hồi tháng 7 vừa qua đã đạt được ước mơ bay vào vũ trụ trong khi chính thức khởi động các hoạt động thương mại của công ty du lịch vũ trụ của mình.

Theo CNN, công ty Blue Origin trước đây thông báo bán được hơn 100 triệu USD tiền vé nhưng không tiết lộ giá cụ thể cho mỗi hành khách. Việc Tom Hanks nói con số 28 triệu USD là lần đầu giá vé du hành không gian được tiết lộ.

Trước đó ngày 13/10, công ty Blue Origin phóng tên lửa New Shepard lần thứ năm vào vũ trụ. Chuyến bay có mặt nam diễn viên William Shatner, 90 tuổi. Sau khi vào không gian, ông lập kỷ lục là người cao tuổi nhất bay vào vũ trụ.

Thời gian gần đây, Tom Hanks đang quảng bá phim khoa học viễn tưởng "Finch" của đạo diễn Miguel Sapochnik. Ông đóng Finch Weinberg, người cuối cùng sống sót trên Trái Đất cùng một chú chó sau một thảm họa tận thế. Nhân vật chế tạo một con robot làm bạn đồng hành và cùng đi khắp đất nước

Trúc Chi (t/h theo Zing, Lao Động)