Giải trí

Tài tử Tom Cruise đang lên kế hoạch để bước ra ngoài không gian quay phim?

Tom Cruise đang khiến khán giả háo hức trước thông tin, tài tử này sẽ bắt tay với tỷ phú Elon Musk và NASA để chuẩn bị làm phim trong không gian.

Mới đây, Zing dẫn thông tin từ Deadline, tài tử Tom Cruise được biết đang hợp tác với tập đoàn công nghệ Space X của ông trùm Elon Musk và các chuyên gia từ NASA để thực hiện một bộ phim hành động ngoài không gian.

Vậy là, sau Tom Hanks (Apollpo 13), Ryan Gosling (First Man), Matt Damon (The Martian), George Clooney (Gravity) và Brad Pitt (As Astra) cùng rất nhiều cái tên khác, Tom Cruise là tài tử tiếp theo của Hollywood có vai diễn lấy bối cảnh vũ trụ.

Tuy nhiên, nếu những người đi trước chỉ vờ như mình ở trong vũ trụ, thì Tom Cruise đang lên kế hoạch để tự mình bước vào khoảng vô tận này.

Tom Cruise luôn có những màn trình diễn mãn nhãn trong các phim mình tham gia.

Trên phim trường các phần phim Mission Impossible, tài tử từng khiến người hâm mộ tròn mắt khi tự mình trèo lên tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai trong Ghost Protocol, tự lái trực thăng trong Fallout hay thực hiện cảnh quay nhảy qua các tòa nhà mà không cần dùng đóng thế…

Do đó, cũng không quá kỳ lạ nếu nam diễn viên tìm cách trở thành một phi hành gia thực thụ trong bộ phim của mình thay vì chỉ mặc đồ bảo hộ và quay phim trước màn hình xanh như các diễn viên khác.

Cũng theo nguồn tin từ Deadline, dự án này không thuộc thương hiệu Mission: Impossible, hiện cũng chưa có hãng phim nào nhận sản xuất và mới ở giai đoạn sơ khai.

Tài tử Tom Cruise.

Theo Vietnamnet, Dịch Covid-19 cũng hiện đang khiến các kế hoạch làm phim của Tom Cruise phải thay đổi. Bom tấn Top Gun: Maverick của tài tử 58 tuổi phải hoãn chiếu tới Giáng sinh này mới ra rạp thay vì 24/6 như dự kiến ban đầu. 2 phần tiếp theo của Nhiệm vụ bất khả thi cũng chưa thể thực hiện do dịch bệnh và dự kiến phần 7 sẽ ra mắt vào tháng 11/2021, phần 8 công chiếu sau đó 1 năm. Do vậy kế hoạch làm phim ngoài không gian của Tom Cruise chắc chắn còn lâu mới có thể thực hiện được.

Tom Cruise, tài tử không tuổi của Hollywood nổi tiếng với việc tự thực hiện các cảnh phim nguy hiểm mà không cần đóng thế. Anh nổi tiếng với việc thực hiện những màn trình diễn thách thức tử thần.

"Tom Cruise càng có tuổi càng thú vị khi xem anh ấy thách thức tử thần theo mức độ tăng tiến dần trong các phim", tờ New York Times viết. Do vậy khán giả càng háo hức chờ xem Tom sẽ làm gì với bộ phim đầu tiên thực hiện ngoài không gian.

Quốc Tiệp (t/h)