Giải trí

Tài tử Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi vì muốn "trả đũa" Vương Phi?

Sau khi "đường ai nấy đi" đã nhiều năm, truyền thông Trung Quốc rộ thông tin Tạ Đình Phong lấy Trương Bá Chi là vì muốn "trả thù" với thiên hậu Vương Phi.

Cuộc hôn nhân giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi dù đã chấm dứt 10 năm nhưng vẫn luôn nhận sự chú ý của dư luận. Từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì trong làng giải trí, việc cả 2 đột ngột tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã chấm dứt nhiều năm, người trong cuộc từ chối chia sẻ về lý do chia tay, nhưng dư luận vẫn không ngừng đồn đoán kể cả khi cặp đôi đều đã "bến đỗ". 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vội vàng kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đăng tải tin tức hé lộ chuyện Tạ Đình Phong năm xưa vội vã lấy Trương Bá Chi: Họ chưa từng có hôn lễ đúng nghĩa mà chỉ quyết định về chung nhà sau khi tài tử họ Tạ cầu hôn nữ diễn viên “Sư tử Hà Đông”.

Tạ Đình Phong cầu hôn nữ diễn viên Trương Bá Chi khá vội vàng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Bởi vào thời điểm đó nam tài tử vừa chia tay với tình cũ Vương Phi, anh đã đến bên Trương Bá Chi trong vội vã.

Được biết, nam diễn viên “Vịnh xuân quyền” đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Trương Bá Chi trên bãi biển Philippines. Trong một chương trình truyền hình, Trương Bá Chi khẳng định rằng bản thân từng khá hối hận vì quyết định vội vàng năm đó.

Người đẹp Trương Bá Chi đã không hay biết chuyện mình có thể được cầu hôn. Cô khá bối rối và không kịp suy nghĩ sau đó đồng ý ngay. Hơn thế, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không tổ chức hôn lễ chính thức. Họ chỉ mở bữa tiệc nhỏ và riêng tư với 10 người bạn thân thiết. Vào thời điểm đó nhiều người bất ngờ vì cả hai đều là những cái tên đình đám nhưng lại không tổ chức đám cưới linh đình như những ngôi sao hạng A khác.

Sau những năm hôn nhân đầy sóng gió, cặp “trai tài gái sắc” của làng giải trí xứ Trung tuyên bố chia tay. Tạ Đình Phong quay về với tình cũ Vương Phi, nhiều người cho rằng anh chưa từng hết yêu thiên hậu. Cũng vì vậy mà đến giờ, tình cảm của Phong - Phi vẫn rất tốt dù chưa tổ chức đám cưới. 

Trong khi Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái thì Trương Bá Chi chiếm được sự đồng cảm, sẻ chia từ người hâm mộ khi vất vả làm việc, một mình nuôi con nhỏ.

Trúc Chi (t/h)