Ngôi sao

Tài tử Sở Kiều Truyện bị bắt gặp vào khách sạn với hai cô gái chỉ trong một tuần

Truyền thông Trung Quốc vừa rầm rộ đăng tải những hình ảnh mỹ nam Sở Kiều Truyện Lâm Canh Tân liên tiếp xuất hiện thân mật cùng hai cô gái lạ.

Nổi tiếng là một trong những nam minh tinh đào hoa nhất Cbiz, mới đây, Lâm Canh Tân tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò cùng 2 mỹ nữ trong vòng chưa đến 1 tuần.

Ngày 15/7, Lâm Canh Tân bị bắt gặp đi cùng một cô gái tóc đen 

Cụ thể, ngày 15/7, anh bị bắt gặp đi cùng cô gái tóc đen dài. Cả hai trò chuyện vui vẻ, thậm chí cô gái còn khoác tay Lâm Canh Tân rất tình tứ. Sau buổi hẹn, hai người trở về khách sạn.

Ngày 19/7 anh lại xuất hiện bên một cô gái khác.

Chỉ 4 ngày sau (19/7), nam diễn viên 31 tuổi tiếp tục xuất hiện với một cô gái tóc nâu. Sau buổi hẹn, anh chủ động quàng tay ôm eo cô gái đưa lên xe trước khi di chuyển về khách sạn. Khi được hỏi về sự việc này, đại diện của nam diễn viên chỉ trả lời: "Chúng tôi không biết", rồi cúp máy.

Lâm Canh Tân (SN 1988) được khán giả biết đến qua loạt vai diễn thành công trong các tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân, Võ Thần Triệu Tử Long, Sở Kiều Truyện... Vẻ ngoài điển trai, cuốn hút cùng tài năng diễn xuất đã giúp anh nhanh chóng thu được lượng fan hâm mộ đông đảo. Anh từng là một trong "Tân tứ đại tiểu sinh" của màn ảnh Hoa Ngữ năm 2011.

Về đời tư, Lâm Canh Tân được biết đến là một trong những nam minh tinh "sát gái" nhất làng giải trí. Danh sách người yêu tin đồn của ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm gồm nhiều người mẫu, diễn viên và hotgirl mạng.

Có thời gian Lâm Canh Tân bị đồn hẹn hò với Châu Đông Vũ sau khi hai người có màn hợp tác ăn ý trong bộ phim Bạn cùng bàn. Cặp đôi từng bị bắt gặp vào khách sạn cùng nhau. Sau khi chia tay Châu Đông Vũ, tài tử sinh năm 1988 đến với siêu mẫu Bonnie Chen, họ cùng nhau du lịch châu Âu.

Sau khi chia tay mẫu nữ xinh đẹp, Lâm Canh Tân tiếp tục qua lại với hotgirl Vương Liễu Văn. Cùng lúc này, anh bị bắt gặp vào khách sạn với hotgirl Trần Bích Kha. Tuy nhiên, các mối quan hệ này đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn.

Mối tình dài hơi nhất của Lâm Canh Tân là với "Nữ thần mặt mộc" Vương Lệ Khôn. Dù không công khai thừa nhận nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò vào đêm khuya, cùng đi du lịch… Thậm chí có nguồn tin cho biết cả hai đã dọn về sống chung.

Tuy nhiên, năm 2019, cánh truyền thông đưa tin cặp đôi đã bí mật chia tay. Nguyên nhân là bởi Lâm Canh Tân chưa muốn nghĩ đến chuyện kết hôn trong khi Vương Lệ Khôn lo lắng tuổi không còn trẻ nên thường xuyên thúc giục.

Minh Hoa (t/h)