Giải trí

Tài tử Lý Long Cơ công khai hình ảnh vợ kém 40 tuổi

Sao châu Á: Tài tử Lý Long Cơ công khai hình ảnh vợ kém 40 tuổi; Kim Bum tham gia vào bộ phim truyền hình cùng với Bi Rain…

Tài tử Lý Long Cơ công khai hình ảnh vợ kém 40 tuổi

Lý Long Cơ sinh năm 1951, là tài tử gạo cội của TVB, ông được các đạo diễn đo ni đóng giày các vai diễn Hoàng đế, chính vì vậy ông cũng được mệnh danh "Hoàng đế TVB chuyên nghiệp". Những năm gần đây ông hạn chế tham gia đóng phim và chỉ nhận các vai diễn phụ. Về cuộc sống riêng tư, Lý Long Cơ có 2 người vợ, khán giả chỉ biết người vợ thứ 2 kém ông rất nhiều tuổi, tuy nhiên không ai biết danh tính của cô gái là ai.

Lý Long Cơ là diễn viên gạo cội của TVB và thường được vào vai Hoàng đế.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Lý Long Cơ đăng tải hình ảnh chụp cùng 1 người phụ nữ lên mạng xã hội và xác nhận đây là vợ của ông. Cụ thể, vợ của ông có tên Chris Wong, trước đây có nhiều thông tin cho rằng cô kém ông 28 tuổi. Tuy nhiên, dựa vào những bức hình được đăng tải, truyền thông cho rằng vợ Lý Long Cơ phải kém ông đến gần 40 tuổi. Trước những thông tin này, Lý Long Cơ không đưa ra phủ nhận, ông tiết lộ thêm vợ mình lớn lên tại Mỹ và có niềm đam mê với hội họa.

Lý Long Cơ hiếm hoi đăng ảnh cùng người vợ trẻ tuổi.

Được biết, Lý Long Cơ và bà xã hẹn hò với nhau được 4 năm. Thời điểm đó, tài tử TVB 66 tuổi, còn Chris chưa đến 30 tuổi. Nhan sắc của Chris cũng đã được báo chí chia sẻ. Cô nàng sở hữu nét đẹp trong trẻo, tươi sáng, trên MXH, bà xã tài tử họ Lý thường xuyên khoe ảnh cuộc sống đời thường.

Ohm Kanin và Prim Prima tái hợp trong phim mới

Ohm Kanin và Prim Prima từng hợp tác trong bộ phim Nàng dâu của đại gia.

Trang Daradaily đưa tin rằng Ohm Kanin sẽ tái hợp với Prim Prima trong một bộ phim truyền hình mới làm lại Pbah Nang Sua (tạm dịch: Quý cô rừng xanh). Nguồn tin cho biết thêm rằng Nong Pornsuda, nhà sản xuất của Sapai Jao Sua sẽ sản xuất bộ phim truyền hình sắp tới này.

Phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2011 trên kênh 7 Thái Lan với sự diễn xuất của Tle Thanapon và Yui Chiranan. Theo như bản gốc phim sẽ có 2 phần, không biết rằng khi làm lại dự án này TV3 Thái Lan sẽ gộp chung lại hay giữ nguyên nguyên tác ban đầu.

Kim Bum tham gia vào bộ phim truyền hình cùng với Bi Rain

Mới đây, King Kong by Starship - đơn vị chủ quản của nam diễn viên Kim Bum đã xác nhận, anh sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình Ghost Doctor cùng với Bi Rain. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ - diễn viên Uee.

Được đạo diễn bởi Boo Sung Chul, người từng cầm trịch cho bộ phim Heirs (Người thừa kế) đình đám, Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng, kể về những câu chuyện của các bác sĩ ma - những người đã qua đời nhưng vẫn không thể rời bỏ bệnh viện và những bệnh nhân của mình.

Kim Bum vào vai Go Seung Tak.

Trước đó, Bi Rain đã xác nhận sẽ vào vai Cha Young Min - một bác sĩ thiên tài, mặc dù có chút kiêu ngạo và ích kỷ nhưng bù lại anh có kỹ năng chuyên môn xuất sắc.

Về phần Kim Bum, anh sẽ vào vai Go Seung Tak. Còn Uee hiện đang thảo luận về vai diễn của mình. Cả hai sẽ tham gia vào tuyến chính và là những cộng sự đắc lực của Bi Rain.

Quốc Tiệp (t/h)