Giải trí

6 năm hôn nhân và cái kết “đường ai nấy đi” của tài tử Lương Sơn Bá-Chúc Anh Đài

Nam diễn viên Âu Đệ trong bộ phim truyền hình "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" vừa xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với bà xã xinh đẹp.

Sau 22 năm bộ phim đình đám "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" công chiếu, dàn diễn viên phim này đến nay vẫn được khán giả quan tâm. Hiện cuộc sống của dàn sao cả chính và phụ đều có nhiều biến động.

Cặp diễn viên chính La Chí Tường và Lương Tiểu Băng sau bộ phim đã trở thành ngôi sao hạng A và được các thương hiệu, nhãn hàng săn đón, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Trong khi đó diễn viên phụ Âu Đệ vất vả trong nghề cũng như chuyện tình duyên.

La Chí Tường và Âu Đệ.

Trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (1999), Âu Đệ đóng vai tiểu đồng Tứ Cửu đi theo Lương Sơn Bá (La Chí Tường đóng) lên kinh ứng thí. Ngoài đời, Âu Đệ và La Chí Tường từng là bạn bè thân thiết. Cả hai cùng thành lập nhóm nhạc mang tên Romeo. Tuy nhiên, sự việc tài từ họ La qua lại với Makiyo bạn gái của Âu Đệ trong thời gian anh nhập ngũ khiến hai người trở mặt với nhau.

Khác với nam chính, nam phụ Âu Đệ chật vật thời gian dài tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Anh tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng thời gian đầu không để lại dấu ấn. 

Tham gia showbiz từ năm 16 tuổi, tuy nhiên sự nghiệp anh chỉ nổi tiếng từ khi tham gia phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".

Sau bộ phim, Âu Đệ quyết tâm gia nhập làng giải trí. Trong gần 10 năm trở lại đây, anh chuyển hướng hoạt động sang Đại Lục với vai trò ca sĩ, diễn viên phụ cho các dự án truyền hình. Âu Đệ khá đắt show sự kiện, quảng cáo thương mại cho các nhãn hàng...

Đám cưới hoành tráng của nam diễn viên phụ "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2014, anh kết hôn với người mẫu Trịnh Vân Xám. Cặp đôi Âu Đệ và Trịnh Vân Xám từng tổ chức hôn lễ lãng mạn tại Séc vào tháng 6/2015. Đám cưới của họ có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Nhiều năm qua, cặp đôi được biết tới như một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Về phần Trịnh Vân Xám, sau khi làm mẹ, cô giảm bớt công việc trong làng thời trang để tập trung chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Cả hai có với nhau hai người con kháu khỉnh.

Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chưa được bao lâu cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Theo báo Dân Trí, sáng nay 4/8, nam diễn viên Âu Đệ khiến người hâm mộ và truyền thông xôn xao khi xác nhận ly hôn với "bà xã" Trịnh Vân Xám. Cặp đôi có 6 năm chung sống và hai con gái chung. Con đầu lòng của họ 6 tuổi còn con thứ hai mới 3 tuổi. 

Cả hai quyết định ly hôn trong hòa giải, đặc biệt trong lời giải thích quyết định ly hôn, Âu Đệ cho biết, hai vợ chồng có những mâu thuẫn không thể hòa hợp nên quyết định chia tay. Ngoài ra, trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết, dù anh và Trịnh Vân Xám có duyên trở thành vợ chồng và hai con gái chung xinh xắn nhưng họ không thể bước tiếp cùng nhau trên con đường tương lai.

Quyết định chia tay trong êm đẹp, cặp đôi hi vọng rằng, truyền thông và người hâm mộ sẽ tôn trọng quyết định cá nhân của họ. Cả hai muốn tập trung chăm sóc cho các con và sẽ cùng làm tốt vai trò bố mẹ dù không còn là vợ chồng.

Được biết lần cuối khán giả thấy Âu Đệ nhắc đến vợ trên trang cá nhân là từ tháng 4 vừa rồi. Và tới tháng 6/2021, Âu Đệ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gầy rộc trên trang cá nhân, khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng, hỏi thăm. Song, Âu Đệ không trả lời mọi người vì muốn giấu chuyện cá nhân.

Nhiều khán giả sau khi hay tin Âu Đệ ly hôn đã bày tỏ sự tiếc nuối cho mái ấm nhỏ của anh và "bà xã" người mẫu.

Vnexpress dẫn nguồn trang Ettoday, nửa năm qua, vì dịch, Âu Đệ không rời khỏi Đài Loan. Anh xin công ty giảm lịch trình để dành nhiều thời gian hơn cho các con. Nam diễn viên sinh năm 1979 hiện chăm sóc cả hai con nhỏ.

Trúc Chi (t/h)