Văn hoá

Tài tử Lâm Chí Dĩnh vẫn hôn mê sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Việc Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông đã khiến giới truyền thông lẫn khán giả không khỏi bàng hoàng.

Ettoday đưa tin, Lâm Chí Kiệt - anh trai Lâm Chí Dĩnh cho biết, sau một ngày cấp cứu vì tai nạn giao thông, nam diễn viên vẫn hôn mê và đang tích cực thở máy trong phòng hồi sức.

Các bác sĩ tại bệnh viện hiện chưa thể tiên liệu về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh. Theo họ, trong vòng 48 giờ tới là thời gian quan trọng để biết chính xác nam diễn viên có vượt qua được hay không. "Bệnh nhân cần phải vượt qua cột mốc này mới đảm bảo an toàn. Tin tốt là Lâm Chí Dĩnh đến giờ vẫn ổn, não không có dấu hiệu tụ máu", bác sĩ cho biết.

Ngoài chấn thương sọ não nhẹ, vụ tai nạn khiến Lâm Chí Dĩnh tổn thương nặng ở phần xương mặt, vai, tay và ngực. Phía bệnh viện đã tiến hành các ca phẫu thuật chỉnh hình đơn giản. Với một số bộ phận quan trọng, họ cần chờ nam diễn viên tỉnh lại và theo dõi thêm trong vài ngày.

Trong khi Lâm Chí Dĩnh nguy hiểm tính mạng, con trai anh bé Jenson may mắn không bị thương nặng. Cậu bé chỉ bị va đập nhẹ ở phần ngực, trầy xước và chảy máu.

Hiện, cụm từ “Lâm Chí Dĩnh hôn mê” đang dẫn đầu Hot search Weibo. Người hâm mộ đều để lại lời cầu nguyện mong tài tử bình an, tai qua nạn khỏi.

Lâm Chí Dĩnh và con trai được đưa ra khỏi xe sau vụ tại nạn.

Vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng của Lâm Chí Dĩnh tại thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) ngày 22/7 khiến cho công chúng vô cùng lo lắng. Thời điểm đó, tài tử đi cùng con trai Jenson, 7 tuổi và bất ngờ mất lái đâm vào trụ cầu khiến xe bốc cháy.

Nam diễn viên bị mắc kẹt ở ghế lái, nhưng may mắn đã được nhóm công nhân cứu giúp. Theo nhân chứng kể lại, chiếc Tesla màu trắng đã bốc cháy dữ dội sau 5 giây cứu được Lâm Chí Dĩnh.

Nhân chứng kể chính nam diễn viên là người che chắn cho con trai khi xe đột ngột tông vào cột điện. Jenson cũng được đưa ra khỏi xe trước bố.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. Phía cảnh sát cũng đã xác định Lâm Chí Dĩnh không sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông.

Lâm Chí Dĩnh sinh 1974, ngoài nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn là tay đua xe công thức 1 chuyên nghiệp. Tài tử Sợi dây chuyền định mệnh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Trần Nhược Nghi. Họ có với nhau 3 con, con trai Kimi (13 tuổi), hai bé sinh đôi (7 tuổi).

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Vietnamnet)