Văn hoá

Tài tử Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn xe hơi

Lúc xảy ra tai nạn, hai cha con tài tử Lâm Chí Dĩnh đang ở trên xe, Lâm Chí Dĩnh bị thương ở đầu, trong khi con trai bị thương nhẹ ở mặt.

Ngày 22/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông.

Theo trang tin ETtoday cho biết, xe của nam diễn viên đâm vào trụ cầu và bốc cháy tại Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc).

Nguồn tin tại hiện trường cho biết, vào thời điểm gặp nạn, trên xe có Lâm Chí Dĩnh và con trai út. Người dân kịp thời cứu hộ, đưa cả hai ra ngoài trước khi ôtô bốc cháy. Nam diễn viên bị thương nặng ở đầu, tay có dấu hiệu trật khớp và không thể nói. Trong khi đó, cậu con trai bị thương nhẹ ở mặt.

Xe của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy. (Ảnh: ETtoday).

Sau đó, cảnh sát đã xác nhận danh tính người bị thương là nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Hiện tại, anh và con trai đã được đưa đến bệnh viện. Phía gia đình vẫn chưa có phản hồi chính thức sau khi nam tài tử gặp tai nạn giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Hiện trường đã bị cảnh sát phong tỏa.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nổi tiếng nhờ các vai diễn trong phim Sợi dây chuyền định mệnh, Thiên long bát bộ... Anh cũng được mệnh danh là quý ông không tuổi của làng giải trí nhờ vào gương mặt "trẻ mãi không già".

Năm 2013, anh cùng bà xã Trần Nhược Nghi tổ chức hôn lễ dù đã đính hôn và có với nhau một con trai từ trước đó. Đến năm 2015, người mẫu họ Trần tiếp tục hạ sinh một cặp sinh đôi.

Hai năm qua, Lâm Chí Dĩnh hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Quốc Tiệp (t/h)