Văn hoá

Tài tử Kha Chấn Đông gặp tai nạn phải khâu 30 mũi ở mặt

Tai nạn khi quay cảnh hành động trong phim The Body khiến Kha Chấn Đông bị thương nặng ở mặt, phải khâu 30 mũi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Kha Chấn Đông gặp tai nạn trên phim trường, phải khâu 30 mũi khiến gương mặt bị hủy hoại. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe và tương lai nam diễn viên Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Người phát ngôn của nam diễn viên xác nhận vụ việc và cho biết anh đang được điều trị tích cực.

Tai nạn diễn ra khi Kha Chấn Đông đang thực hiện cảnh hành động trong phim mới The Body trên trường quay. Flycam đang quay cận cảnh mặt của Kha Chấn Đông thì đột ngột gặp trục trặc, phát nổ khiến các mảnh vỡ gồm cả kim loại cắt vào mặt của nam diễn viên. Máu ra rất nhiều, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu và khâu 30 mũi.

Tài tử Kha Chấn Đông.

Theo quản lý của Kha Chấn Đông cho biết, điều này ảnh hưởng tới tinh thần của ngôi sao Tiểu thời đại. Anh lo lắng mình khó lòng hồi phục như trước, trong khi đó, gương mặt là "cần câu cơm" của nghệ sĩ.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 từng là nam thần nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Ngôi sao Đài Loan (Trung Quốc) còn có tương lai sáng khi sang Đại lục và tham gia dự án Tiểu thời đại, đóng cặp Dương Mịch. Ngoại hình điển trai, phong cách bụi bặm, lãng tử của Kha Chấn Đông khiến hàng triệu cô gái say mê.

Tuy nhiên, thành công sớm cũng khiến Kha Chấn Đông buông thả bản thân. Anh liên tiếp vướng vào scandal đời tư như lộ ảnh khỏa thân, đào hoa, tính cách quậy phá.

Quốc Tiệp (t/h)