Văn hoá

Tài tử Hàn Quốc xác nhận kết hôn với huấn luyện viên thể hình kém 17 tuổi

Vượt qua khoảng cách tuổi tác, Ma Dong Seok và Jung Hwa đến với nhau vì có chung sở thích thể thao và học tiếng Anh.

Tối 20/10, truyền thông Hàn đưa tin, khi nhận giải thưởng ở hạng mục điện ảnh, tài tử Ma Dong Seok đã gửi lời cảm ơn tới vợ là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Jung Hwa.

“Tôi rất biết ơn và hạnh phúc vì được mời đến một nơi ý nghĩa như thế này. Đây là một sự khích lệ đáng tôn trọng đối với tôi. Tôi sẽ trả ơn các bạn bằng những bộ phim hành động thú vị và hấp dẫn hơn. Cảm ơn các đồng nghiệp và người vợ yêu quý của tôi Jung Hwa”, Ma Dong Seok nói.

Ma Dong Seok và Jung Hwa.

Hành động này của Dong Seok như gián tiếp công bố rằng anh đã kết hôn. Sau đó, nam diễn viên xác nhận với truyền thông anh và Jung Hwa đã đăng ký kết hôn vào năm 2021. Hiện tại, cả hai vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới do tình hình dịch Covid-19 và lịch làm việc bận rộn.

Sau khi biết tin tài tử kết hôn, người hâm vui mừng gửi lời chúc đến cả hai vì cuộc tình đẹp.

Ma Dong Seok hơn Jung Hwa 17 tuổi. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, họ đến với nhau vì có chung sở thích thể thao và học tiếng Anh, cả hai công khai hẹn hò vào tháng 11/2016.

Jung Hwa.

Ye Jung Hwa sinh năm 1988, là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô cao 1,7 m, sở hữu đôi chân dài, vòng eo nhỏ nhắn. Ye Jung Hwa chia sẻ để có thân hình S-line hoàn hảo, người đẹp chăm tập các môn thể thao như chạy bộ, yoga, đạp xe, đánh golf, lướt sóng... Trên mạng xã hội, Ye Jung Hwa thường xuyên đăng tải những bức hình khoe triệt để vóc dáng quyến rũ.

Kinh nghiệm rèn vóc dáng đẹp giúp Ye Jung Hwa có cơ hội xuất hiện trên các show truyền hình để hướng dẫn các bài tập và chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc. Cô được biết tới nhiều hơn khi tham gia chương trình My Little Television năm 2015.

Ngoài làm huấn luyện viên thể hình, cô còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như Chicken and Surf, Slender Lunch, Beauty STARgram, Trade King Secret Code 1380. Hiện tại, Ye Jung Hwa là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Tài tử Ma Dong Seok.

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc. Nam diễn viên được nhận xét có gương mặt dễ nhớ và cách diễn ấn tượng. Anh được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Train to Busan, One on One, Murderer… Năm 2021, Dong Seok vào vai Gilgamesh trong Chủng tộc bất tử - bộ phim thuộc Marvel. Mới nhất, Ma Dong Seok nhận vai chính trong phim The Outlaws 2.

Quốc Tiệp (t/h)