Giải trí

Tài tử đóng “Tarzan” và vợ qua đời sau tai nạn máy bay

Nam diễn viên Joe Lara và vợ là Gwen Shamblin cùng 5 người khác đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay xuống hồ vào ngày 29/5.

Mới đây, The Hollywood Reporter đưa tin nam diễn viên Joe Lara cùng vợ, con rể và 4 người khác đã thiệt mạng trong vụ tai nạn rơi máy bay ở gần Nashville (tiểu bang Tennessee, Mỹ) hôm 29/5.

Theo báo cáo từ Cục Hàng không Liên bang, chiếc máy bay Cessna C501 chở đoàn của Joe Lara đã lao xuống hồ Percy Priest, sau khi cất cánh từ Sân bay Hạt Smyrna Rutherford vào khoảng 11h sáng.

Vợ chồng Joe Lara tử nạn ở tuổi 59 sau vụ rơi máy bay. 

Dịch vụ cứu hộ đã tìm kiếm suốt đêm thứ 7 tại hiện trường quanh hồ trước khi xác nhận tất cả các hành khách đã tử nạn. "Chúng tôi đã chuyển từ nỗ lực cứu hộ sang phục hồi", Joshua Sanders - Đội trưởng Đội cứu hộ của Hạt Rutherford - cho biết trong cuộc họp báo hôm 30/5.

Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đã mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến chiếc máy bay bị rơi. Nguồn tin tiết lộ phi cơ thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương do vợ của Joe Lara quản lý.

Khu vực hồ nơi xảy ra tai nạn.

Joe Lara sinh năm 1962 là diễn viên, võ sĩ, nổi tiếng từ khi đóng vai Tarzan trong phim truyền hình Tarzan in Manhattan năm 1989. Sau đó, Joe tiếp tục đóng vai diễn gắn bó tên tuổi trong Tarzan: The Epic Adventures từ năm 1996 đến 1997.

Joe Lara từng tham gia nhiều phim hành động như Steel Frontier, American Cyborg: Steel Warrior, Armstrong và Warhead... Năm 2002, tài tử tuyên bố ngừng đóng phim để tập trung ca hát. Anh đã chơi guitar và phát hành album Joe Lara: The Cry of Freedom vào năm 2009.

Joe Lara kết hôn với Gwen Shamblin năm 2018. Cô là một nhà dinh dưỡng, tác giả và mục sư. Joe Lara có một con riêng, còn Gwen cũng có 2 người con sau cuộc hôn nhân đầu tiên.

Quốc Tiệp (t/h)