Giải trí

"Cướp biển vùng Caribe" Johnny Depp tiết lộ bí mật "động trời" sau khi tố bị vợ cũ đánh tơi tả

"Cướp biển vùng Caribe"Johnny Depp liên tục tiết lộ những bí mật bất ngờ liên quan đến cuộc hôn nhân với minh tinh "Aquaman".

"Cướp biển vùng Caribe" Johnny Depp tố vợ cũ dùng thuốc lắc và bạo lực

Mối quan hệ của Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang rất tệ khi cả hai rất căng thẳng tại các phiên tòa ở Virginia, Mỹ.

Họ liên tục làm mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng khi nói xấu, chỉ trích lẫn nhau. Đặc biệt trong phiên tòa hôm 20/4, Johnny Depp tiết lộ vợ cũ Amber Heard từng sử dụng thuốc lắc trong thời gian họ kết hôn, theo People.

Theo nam tài tử "Cướp biển vùng Caribe" nói vợ cũ Amber Heard từng dùng thuốc lắc khoảng 20 lần và dùng thuốc gây ảo giác khoảng 7 lần. Về phía mình, Johnny Depp thừa nhận đã sử dụng cần sa.

Cũng tại phiên tòa này, nam diễn viên dành giải Oscar lần đầu chia sẻ về lễ cưới của anh và Amber Heard diễn ra vào tháng 2/2015. Theo đó, anh cho biết trong hôn lễ, hai con riêng của anh là Lily-Rose và Jack không đến chúc phúc cho cha.

"Mối quan hệ giữa Amber Heard và các con không tốt, vì nhiều lý do", tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" nói.

Tiệc cưới năm đó của họ chỉ có khoảng hơn 20 người tham dự, phần lớn là bạn bè của Amber Heard. Sau lễ cưới, nữ diễn viên và nhóm bạn đắm chìm trong bữa tiệc với khiêu vũ, rượu và ma túy.

Amber Heard cũng xuất hiện tại tòa. Ảnh: Reuters.

Trong tuyên bố vào tuần trước, luật sư của minh tinh "Aquaman" khẳng định sẽ đưa ra những bằng chứng cho thấy cô bị Johnny Depp bạo hành dưới nhiều hình thức, bao gồm cả thể chất, tình cảm, lời nói và tâm lý.

Johnny Depp khẳng định đã bị vợ cũ tấn công: "Mọi thứ có thể bắt đầu bằng một cái tát, một cú huých, hoặc bắt đầu với việc cô ta ném chiếc điều khiển TV vào đầu tôi”.

Hiện tại, phiên tòa xét xử vụ kiện giữa 2 diễn viên vẫn đang vô cùng căng thẳng với nhiều tình tiết mới.

Cuộc hôn nhân tốn giấy mực khiến sự nghiệp bị hủy hoại?

Johnny Depp cho rằng vì những cáo buộc của vợ cũ Amber Heard đã khiến sự nghiệp của anh tàn lụi, các dự án phim bị "treo" và trong đó có "Cướp biển vùng Caribe" phần thứ 6. Theo Johnny, Disney đã cắt đứt quan hệ với anh sau cáo buộc anh là người bạo hành gia đình và đánh vợ.

Trước đó, Johnny Depp đã nói về sự tàn lụi sự nghiệp của anh do tác hại từ bài viết của Amber Heard. Johnny nói Disney đã cảnh giác khi làm việc với anh trước khi vợ cũ Amber Heard viết một bài báo ám chỉ về các cáo buộc lạm dụng của cô vào tháng 12 năm 2018.

Johnny Depp cưới Amber Heard vào năm 2015.

Depp buộc tội Heard đã hủy hoại sự nghiệp của mình bằng cách xuất bản bài báo và nam tài tử đang kiện cô với số tiền 50 triệu USD, cáo buộc rằng những tuyên bố của cô là bịa đặt và trên thực tế Amber mới là người đã đánh nam diễn viên.

"Hai năm trôi qua liên tục có những lời bàn tán trên toàn thế giới về việc tôi là người đánh vợ. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng Disney đang cố gắng cắt đứt quan hệ để được an toàn. Phong trào #MeToo đã rất sôi nổi vào thời điểm đó", Johnny nói trong phiên toà.

Phiên toà vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.

Trúc Chi (t/h theo Giao Thông, VTV News)