Giải trí

Tài tử Châu Tinh Trì yêu cầu người đẹp 17 tuổi xóa ảnh "hẹn hò"

Phía tài tử Châu Tinh Trì đã gửi thư cho người đẹp 17 tuổi Trương Hiểu Kỳ yêu cầu xóa ảnh đi chơi chung nếu không sẽ đâm đơn kiện.

Zing dẫn nguồn Sina, luật sư của Châu Tinh Trì đã gửi thông báo tới Trương Hiểu Kỳ (Ukei), yêu cầu cô xóa bỏ hết các hình ảnh trên du thuyền. Những bức ảnh này làm nảy sinh tin tức nam diễn viên hẹn hò với người tình mới 17 tuổi.

Những bức ảnh trên du thuyền do Trương Hiểu Kỳ đăng tải.

Nội dung bức thư cho biết, trước chuyến đi chơi, Châu Tinh Trì thông qua bạn bè của ông yêu cầu những người đi cùng như Ukei không được chụp ảnh và tiết lộ về chuyến đi để bảo vệ sự riêng tư. Người đẹp 17 tuổi và những người khác đã đồng ý.

Tuy nhiên không hiểu lý do gì những bức ảnh đi chơi cùng đã được chia sẻ rầm rộ, điều này đã làm ảnh hưởng xấu đến Châu Tinh Trì. Đạo diễn “Mỹ nhân ngư” yêu cầu Ukei giải quyết vấn đề ngay lập tức, xóa tất cả hình ảnh về chuyến đi mà cô đăng lên các nền tảng mạng xã hội và cam kết không đăng hay lan truyền những bức ảnh này dưới bất kỳ hình thức này. Nếu bị phát hiện, Châu Tinh Trì sẽ có hành động pháp lý cứng rắn, bắt người đẹp phải trả giá cho hành vi của mình.

Thông tin trên Tiền Phong, sau khi bức thư được gửi đi, truyền thông Hong Kong đã gọi điện cho trợ lý của Châu Tinh Trì để hỏi thêm và nhận được câu trả lời: “Nội dung bức thư của luật sư đã được viết rõ ràng, tôi không có gì để bổ sung”.

Trước đó, ngày 16/8, Châu Tinh Trì bị chụp loạt ảnh đi chơi cùng cô gái trẻ là Trương Hiểu Kỳ. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận có quan hệ tình ái với nữ nghệ sĩ. Bên cạnh hình ảnh do phóng viên chụp, Trương Hiểu Kỳ có đăng thêm một số ảnh khác trên du thuyền. Dựa vào đó, truyền thông Hong Kong tin rằng cả hai có quan hệ thân thiết làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với tình trẻ.

Phía Châu Tinh Trì sau đó lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định Tinh gia không quen biết Ukei, còn ám chỉ cô dùng chiêu trò, muốn lợi dụng tên tuổi Tinh gia để nổi tiếng.

Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì 59 tuổi, từng hẹn hò với La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhưng mối tình nào của ông cũng đứt gánh giữa đường. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình. Hiện, ông đang sống cùng người mẹ già.

Trúc Chi (t/h)