Ngôi sao

Tài tử Aquaman không dám cắt tóc vì sợ… vợ

Mái tóc bông xù như sư tử đã trở thành thương hiệu của tài tử Jason Momoa. Tuy nhiên, có một lý do khá hài hước được nam diễn viên Aquaman chia sẻ đó là , anh không cắt tóc vì sợ… vợ bỏ.

Nổi đình nổi đám nhờ bom tấn Aquaman, cũng nhờ đó, mọi thông tin về tài tử Jason Momoa luôn được săn lùng.

Tài tử Aquaman Jason Momoa.

Khi được hỏi về việc, liệu có ý định cắt đi mái tóc sư tử đã thành thương hiệu của mình, Jason Momoa hài hước cho biết: “Vợ tôi sẽ rời bỏ tôi mất nếu tôi cắt tóc, vì thế tôi sẽ không cắt tóc đâu, ít nhất là trong một thời gian nữa”.

Nam chính của bom tấn Aquaman nổi tiếng là người yêu vợ. Dù kém vợ tới 12 tuổi nhưng Jason vẫn hết mực yêu chiều cô. Cặp đôi đã có một cô con gái 11 tuổi tên Lola và cậu con trai 10 tuổi tên Nakoa-Wolf.

Jason Momoa bên người vợ hơn 12 tuổi.

Là người nổi tiếng nhưng Jason giữ đời tư kín đáo, anh trân trọng giá trị của gia đình và nói, vợ anh là người rất hài hước.

Jason Momoa đang trở thành sao hạng A thực sự ở Hollywood khi phim bom tấn Aquaman chỉ ra mắt mới ít ngày đã đạt doanh thu 300 triệu USD phòng vé.

Jason Momoa sinh năm 1979 tại hòn đảo nhiệt đới Hawaii. Là con trai của một nhiếp ảnh gia, nên ngay từ nhỏ anh chàng đã có niềm say mê đặc biệt dành cho nghệ thuật.

Jason Momoa còn vô cùng yêu thích biển và văn hóa Đa Đảo của vùng Polynesia. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh lựa chọn theo ngành Hải Dương Học vì muốn cuộc sống của mình luôn gắn liền với đại dương.

Tình yêu dành cho biển đảo dường như đã giúp Jason Momoa bén duyên với làng giải trí. Năm 19 tuổi, khi đang là một thanh niên làm thêm tại một cửa hàng ván lướt sóng, anh đã lọt vào mắt xanh của một nhà thiết kế và trở thành người mẫu.

Sau đó, Jason Momoa chạm ngõ điện ảnh khi vượt qua hơn 1.000 ứng cử viên sáng giá để giành được vai chính trong loạt phim truyền hình ăn khách Baywatch Hawaii (1999-2001) xoay quanh một đội cứu hộ bãi biển. Những năm sau đó, Jason tiếp tục tham gia nhiều bộ phim lấy bối cảnh bờ biển như North Shore (2004 - 2005) và Stargate: Atlantis (2005 - 2009).

Tuy nhiên, cú đột phá lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên điển trai này chính là vai diễn Khal Drogo trong bom tấn truyền hình Game of Thones của nhà đài HBO. Với ngoại hình mạnh mẽ cùng khả năng chiến đấu dữ dội, không khoan nhượng, Khal Drogo còn ghi điểm nhờ tình yêu vô bờ bến dành cho vợ mình là “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen (Emilia Clarke đóng).

Dù nhân vật của Jason Momoa chỉ “sống sót” được mùa đầu tiên, nhưng Khal Drogo vẫn là một trong những anh hùng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất cho người hâm mộ của series phim đình đám của hãng HBO. Đây được xem là cú đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Không chỉ gói gọn sự nghiệp của mình trong những vai anh hùng, Momoa cũng biết tận dụng lợi thế ngoại hình để gây ấn tượng trong nhiều bộ phim hành động, kinh dị khác như The Bad Batch, Sugar Mountain, Once upon a Time in Venice, series truyền hình Frontier. Đặc biệt, loạt phim xoay quanh biển cả Stargate Atlantis do anh đóng chính nhận được rất nhiều lời khen và giải thưởng.

Đình Văn (Tổng hợp)