Cần biết

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Korena Cosmetics? 

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

Với sứ mệnh "Nâng Tầm Nhan Sắc Phụ Nữ Việt '', mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho phụ nữ Việt Nam, sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường dược mỹ phẩm và tìm hiểu các đối tác, Korena Cosmetics đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Nổi bật trong đó là bộ sản phẩm cùng tên Korena Cosmetics chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn 5 sao, được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành. Từ siêu phẩm trị mụn đến combo dưỡng trắng da, trị nám, trẻ hóa da, dòng tắm trắng cao cấp hay các sản phẩm hỗ trợ đều có những đặc trưng và công dụng riêng làm hài lòng khách hàng.

Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

- Top 10 thương hiệu nổi tiếng 2019

- Thương hiệu xuất sắc 2019

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Korena Cosmetics? 

Tín - Tâm - Chuyên nghiệp - Hấp dẫn

Sản phẩm Korena được cấp phép của Bộ y tế và luôn lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ tín như là bảo vệ danh dự của chính mình để đảm bảo cam kết của Korena với khách hàng ,đối tác đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm và chính sách ưu đãi .

Korena đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Korena luôn tôn trọng pháp luật và duy trì y đức trong ngành dược mỹ phẩm. Luôn coi trọng khách hàng ,lấy khách hàng là trọng tâm, nỗ lực đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mang đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời nhất và sự hài lòng của khách hàng là thước đo những thành công .

Công ty TNHH Korena Cosmetics với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành da-mỹ phẩm  sẽ là điểm tựa vững chắc cho Quý đối tác & khách hàng.

Đội ngũ Marketing & Sale chuyên nghiệp – trình độ cao luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác & khách hàng trong mọi chiến dịch.

Chỉ với đơn hàng từ 3 triệu đồng, nhập ngay Dược Mỹ Phẩm Korena để giảm thiểu rủi ro, sinh lời vượt kỳ vọng.

Đối tác và quý khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu siêu hấp dẫn, lợi nhuận cao và được tặng thưởng tháng/quý với các phần quà “khủng”: 

Thu Loan