Giải trí

Tại sao Á hậu Hòa bình Quốc tế 2021 không đồng hành cùng Thùy Tiên tại Thái Lan?

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Á hậu 4 Jeanè Van Dam về nước ngay mà không đồng hành cùng top 5 đã gây sự chú ý.

Cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Bốn Á hậu lần lượt gồm đại diện của Ecuador, Brazil, Puerto Rico và Nam Phi.

Theo kế hoạch, các Á hậu sẽ đồng hành cùng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên trong một số hoạt động hậu cuộc thi. Tuy nhiên, ngày 7/12, Thùy Tiên cùng 3 Á hậu của cuộc thi đã có mặt tại một sự kiện phỏng vấn với đài truyền hình Thái Lan. Việc vắng bóng của Á hậu 4 cuộc thi là người đẹp đến từ Nam Phi - Jeanè Van Dam khiến fan tò mò và đặt câu hỏi trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Người đẹp Nam Phi - Jeanè Van Dam (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng top 5 người đẹp của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau đêm chung kết.

Trước những thắc mắc đó, cùng ngày người đẹp Jeanè Van Dam đưa ra câu trả lời trên trang cá nhân. Jeanè Van Dam giải thích cô về nước ngay sau chung kết không phải bởi lý do cá nhân. Ban tổ chức đã không đề nghị cô ở lại để tham gia hoạt động cùng top 5.

Jeanè Van Dam viết: "Tôi biết nhiều người đang thắc mắc và đây là sự thật. Sau đêm chung kết, tôi gặp một thành viên trong Ban tổ chức để hỏi liệu tôi có phải đổi vé máy bay và ở lại Bangkok hay không. Cô ấy nói tôi có thể về nhà ngay hôm sau, không cần ở lại. Tôi trở về là vì thế, chứ không phải vấn đề Covid-19".

"Tôi rất thất vọng bởi cơ hội này chỉ đến một lần trong đời. Tôi cũng đã làm việc chăm chỉ và cố gắng như các cô gái khác trong cuộc thi. Do đó, thật tệ khi tôi không được góp mặt trong hành trình gặp gỡ truyền thông cùng các chị em của mình", Á hậu chia sẻ.

Á hậu 4 là người đẹp Nam Phi có ngoại hình xinh đẹp.

Á hậu Jeanè Van Dam, năm nay 20 tuổi và đang là sinh viên ngành luật của trường Đại học Bong Australia. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Nam Phi năm 2021 vào tháng 8 vừa rồi sau khi vượt qua 26 đối thủ. Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 tại Thái Lan, Jeanè Van Dam cũng là một trong những thí sinh xinh đẹp, tự tin và nổi bật.

Hiện, ban tổ chức Miss Grand International chưa phản hồi về thông tin Á hậu Jeanè Van Dam tiết lộ.

Trước đó, khán giả cũng bàn tán xung quanh câu chuyện hậu trường Hoa hậu Hòa bình Campuchia, Sothida Pokimtheng, chơi xấu Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, người đẹp này phủ nhận.

Cô nói: "Tôi không có vấn đề gì với đại diện Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc nhau. Khi tôi về nước, chúng tôi còn trao nhau những cái ôm".

Đáp trả tin đồn mua giải, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô cảm thấy buồn cười và không quan tâm. Người đẹp cảm ơn lời chỉ trích từ antifan đã giúp cô có động lực phấn đấu như ngày hôm nay.

Sau khi tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất sắc đẹp, Chủ tịch Nawat - tổ chức Hoa hậu Hòa Bình Thế giới liên tục khẳng định, chiến thắng của đại diện Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng. 

Trúc Chi (t/h theo Zing, Dân Trí)