Sự kiện

Tai nạn thương tâm: Xe cẩu vướng vào dây điện cao thế, tài xế bị điện giật tử vong

Ngày 5/8, tại xã Nga My (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi tài xế điều khiển xe cẩu vướng vào đường dây điện cao thể khiến chiếc xe bốc cháy và tài xế tử vong.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 9h30 ngày 5/8, UBND xã Nga My nhận được tin báo về việc 1 tài xế lái xe cẩu bị điện giật tử vong khi đang nhận kéo gỗ thuê từ dưới ao lên cho một hộ dân trên địa bàn xã Nga My.

Chiều 5/8, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, đại diện UBND xã Nga My (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận thông tin trên và cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ. (SN 1974, trú xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo vị lãnh đạo xã, nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế chủ quan, biết rõ khu vực đó có đường dây điện cao thế nhưng vẫn cho xe vào. Khi anh Đ. nâng cần cẩu quá cao đã chạm vào đường dây khiến chiếc xe bị chạm vào đường điện cao thế và bốc cháy. Tài xế xấu số bị bén lửa đã tử vong trong khoang lái.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để ngắt điện, cách ly chiếc xe cùng nạn nhân khỏi điểm tiếp xúc với đường dây điện cao thế và xử lý theo quy định của pháp luật.