Sự kiện

Tai nạn thương tâm khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương tại Tam Đảo

Chiều 26/4, một vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người chết, 1 người thương nặng xảy ra tại Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 15h ngày 26/4, tại km21 đường lên Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô 4 chỗ và 1 xe máy đi cùng chiều khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương nặng hiện đang đi cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật chiều 26/4, lãnh đạo UBND huyện Tam Đảo xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, đơn vị đã chỉ đạo các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

Theo đó, 4 người trên xe ô tô 4 chỗ trong lúc đi thăm người nhà về thì va chạm với xe máy đi cùng chiều, khiến 3 người trong xe và tài xế xe máy chết ngay tại chỗ, 1 người duy nhất trên xe ô tô còn sống hiện đang được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

“3 thi thể trên xe ô tô hiện đã được gia đình đưa về nhà, còn nạn nhân đi xe máy hiện chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính vì không có giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đang cử người đến hiện trường khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân”, lãnh đạo huyện Tam Đảo thông tin.

Đồng thời, sau khi vụ tai nạn xaỷ ra, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các cấp lãnh đạo đã có mặt tại hiện trường và đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, Tam Đảo là địa điểm thu hút khách du lịch, với địa hình đèo đồi núi và hay có sương mù, rất dễ gây nguy hiểm với người tham gia giao thông. 

Thủy - Liên