Sự kiện

Tai nạn liên hoàn giữa xe Phương Trang với hàng loạt ô tô, nhiều hành khách hoảng loạn

Một xe khách Phương Trang khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 thì bất ngờ tông với hai xe phía trước khiến hàng chục hành khách hoảng loạn, la hét.

Clip: Tai nạn giữa 3 xe ô tô trên Quốc lộ 1A.

Sáng 1/1/2019 (trong ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019), đoạn đi qua ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách Phương Trang với xe khách Ngọc Hoa và xe ô tô 7 chỗ.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 8h20 cùng ngày, xe khách Phương Trang mang BKS 51B-130.70 chở hành khách lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ TP.Cà Mau về tỉnh Bạc Liêu.

Hành khách trên xe Phương Trang một phen “toát mồ hôi” vào ngày đầu năm mới. 

Khi xe chạy đến ấp Cây Trâm, xã Định Bình (TP.Cà Mau) thì bất ngờ tông mạnh vào xe khách Ngọc Hoa mang BKS 94B-004.19. Sau đó, xe khách Ngọc Hoa tông mạnh vào xe 7 chỗ mang BKS 69A-058.03 chạy cùng chiều.

Lực lượng chức năng đang ghi nhận hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đã khiến hàng chục hành khách trên xe phải hoảng hốt nhưng may mắn không có người bị thương. Tại hiện trường, 2 phương tiện xe khách bị hư hỏng phần đầu.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, xe ô tô 7 chỗ chạy phía trước giảm tốc độ để tránh chướng ngại vật thì hai chiếc xe khách đang lưu thông ở phía sau không làm chủ được tốc độ, dẫn đến va chạm xảy ra. Do đây là ngày nghỉ cuối cùng của Tết dương lịch nên lưu lượng xe lưu thông qua địa bàn rất đông.

Xe khách Phương Trang bị hư hỏng phần đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và ghi nhận hiện trường vụ việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.