Dân sinh

Tai nạn lật thuyền trên sông Chảy, một người bị nước lũ cuốn mất tích

Sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng cứu hộ địa phương và người dân gồm 70 người tập trung tìm kiếm, nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Báo Công lý đưa tin, sáng 1/8, Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Si Ma Cai (Lào Cai) cho biết, lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm nạn nhân bị chìm thuyền, dòng nước cuốn mất tích.

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h, ngày 31/7, tại xã Bản Mế (Lào Cai). Nạn nhân bị mất tích là anh Thào Seo C., sinh năm 1977, dân tộc H’Mông, trú tại thôn Cốc Cù,  xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, anh C. khi đang chèo thuyền trên sông Chảy (tiếng địa phương là sông Xanh), đến nơi giáp ranh giữa xã Tả Gia Khâu, huyện Mường Khương và xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, thuyền của anh C. không may gặp dòng nước chảy xiết khiến thuyền bị lật và nạn nhân bị nước cuốn mất tích.

Sau khi nhận được tin tai nạn, chính quyền một số địa phương đã khẩn trương huy động các lực lượng cứu hộ và người dân địa phương gồm 70 người tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Tuy nhiên, đêm 31/7 và rạng sáng 1/8 xuất hiện mưa to, gió lớn, nước sông dâng cao gây khó khăn trong công tác tìm kiếm, cứu hộ nên vẫn chưa thể tìm kiếm được anh C..

Quốc Tiệp (t/h)