Dân sinh

Tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm, giải cứu tài xế và lái phụ mắc kẹt

2 xe khách giường nằm va chạm nhau dẫn đến một tài xế và một lái phụ bị mắc kẹt trong cabin. Lực lượng cứu nạn đã giải cứu kịp thời và đưa đi cấp cứu, điều trị.

Khoảng 0h sáng 20/7, tại quốc lộ 1 đoạn qua địa phận thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, Tp.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách giường nằm.

Theo đó, xe khách giường nằm biển số 77B-017.63 do ông Võ Văn Phương (trú tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) lái và xe khách giường nằm biển số 77B-011.56 do tài xế Nguyễn Văn Hùng Bi (trú tại huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển đã va chạm với nhau.

Tại hiện trường, xe khách 77B-017.63 bị biến dạng phần đầu. 2 nạn nhân gồm ông Võ Văn Phương (tài xế xe 77B-017.63) và lái phụ của xe là ông Võ Văn Duy (trú tại thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị mắc kẹt trong cabin, có mức độ thương tích khác nhau. Người dân và lực lượng y tế không thể đưa 2 nạn nhân ra ngoài để cấp cứu nên đã gọi cứu nạn.

Khi nhận được tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 đã nhanh chóng điều động một xe cùng trang thiết bị cứu nạn, cứu hộ chuyên dụng và 8 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng di chuyển đến hiện trường để tham gia cứu người.

Lực lượng cứu nạn triển khai đội hình banh cắt thủy lực tạo lối mở thông thoáng ở đầu xe khách bị nạn để đưa 2 nạn nhân ra ngoài Ảnh: LT.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng cứu nạn đã thực hiện các biện pháp trấn an tâm lý đối với các nạn nhân. Đồng thời, tiến hành triển khai đội hình banh cắt thủy lực tạo lối mở thông thoáng ở đầu xe để đưa 2 nạn nhân ra ngoài.

Quá trình thực hiện, lực lượng cứu nạn đã triển khai hết sức khẩn trương. Vì vậy, chỉ sau chưa đầy 6 phút sau đã đưa được 2 nạn nhân ra ngoài. Sau đó, lực lượng cứu nạn đã bàn giao người bị thương cho lực lượng y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị.

Châu Tường