An ninh - Hình sự

Tái dựng hiện trường thiếu tá CSGT huyện Châu Đức gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Chiếc xe ôtô do thiếu tá Thái Văn Hùng điều khiển gây tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong được đưa đến vị trí gây tai nạn để dựng lại hiện trường. Đồng thời, vụ việc cũng được chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra, xử lý.

Ngày 11/7, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đại điện viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã thực hiện dựng lại hiện trường vụ tai nạn do thiếu tá Thái Văn Hùng, cán bộ CSGT huyện Châu Đức tông chết một người đàn ông trên QL56.

Chiếc xe ôtô do thiếu tá Hùng điều khiển gây tai nạn khiến ông T. tử vong.

Theo đó, sáng cùng ngày, chiếc xe hiệu Kia Morning BKS 72A-150.62 do thiếu tá Thái Văn Hùng điều khiển được đưa đến vị trí gây tai nạn để dựng lại hiện trường.

Một lãnh đạo viện Kiểm sát nhân dân huyện Châu Đức cho biết, vụ án sẽ được chuyển cơ quan điều tra cấp tỉnh thụ lý nhưng cấp huyện đang thực hiện dựng lại hiện trường vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an huyện Châu Đức, để vụ việc được khách quan thì hồ sơ cũng đã được chuyển cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra, xử lý.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 22h30 ngày 6/7, ông Dương Văn T., 54 tuổi, trú tại thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang lưu thông xe máy trên QL56 hướng từ TP.Bà Rịa về huyện Châu Đức. Khi gần về đến nhà, đoạn qua xã Đá Bạc thì bị ô tô mang BKS 72A-150.62 do thiếu tá Thái Văn Hùng điều khiển tông từ phía sau tới.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ông T. bị hất văng hơn 20m, tử vong tại chỗ. Sau đó, thiếu tá Hùng lái xe ôtô lùi lại và chạy rời khỏi hiện trường.

Đến trưa ngày 7/7, một người đàn ông và một phụ nữ nhận là cha ruột và mẹ vợ của thiếu tá Hùng đã đến viếng và thắp hương cho nạn nhân bị tử vong. Họ xác nhận, tài xế con họ là cảnh sát giao thông đang công tác tại Công an huyện Châu Đức.