Cộng đồng mạng

Tài chính của bạn những ngày tới sẽ ra sao?

Một trong những nỗi lo lớn nhất của chúng ta chính là tài chính có ổn định hay không. Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết trong những ngày tới, chuyện tiền bạc của mình như thế nào?

Lá bài A 

Lá bài Queen of Pentacles với hình ảnh nữ hoàng với khuôn mặt u sầu đang cầm một đồng tiền trên tay băn khoăn do dự. Lá bài báo hiệu trong thời gian tới, sẽ có một số biến động trong tiền bạc, buộc bạn phải cân nhắc đắn đo.

Hãy cố gắng giữ cân bằng nguồn tiền, và đừng chi tiêu một cách phung phí bởi có rất nhiều việc bạn cần chi. Ngoài ra, hãy để nguồn tiền luân chuyển chứ đừng giữ chặt lấy nó, bởi như vậy sẽ không sinh ra lợi nhuận. Cần tính toán kỹ lưỡng trong việc đầu tư, buôn bán bất động sản, cũng như vay mượn các khoản tiền lớn. Trong trường hợp bạn muốn hùn hạp làm ăn thì không nên bỏ ra một số tiền lớn trong thời điểm này.

Lá bài B 

Lá bài King of Pentacles với hình ảnh ông vua ngồi trên ngai vàng, tay cầm một đồng tiền, khuôn mặt đăm chiêu đầy do dự. Lá bài báo hiệu sự thịnh vượng, dồi dào về tiền bạc, song cũng đi kèm với sự tham lam, xấu xa với những ý đồ đen tối bên trong.

Tiền dễ làm chúng ta đi lầm đường lạc lối, bởi vậy nên hãy cẩn thận và cố gắng tránh khỏi những cạm bẫy, sự cám dỗ quyền lực đang giăng ra trước mắt. Những dối trá toan tính có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền ngay lúc này song sẽ khiến bạn hối hận về sau, vậy nên hãy tỉnh táo khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé!

Lá bài C 

Lá bài 8 of Pentacles với hình ảnh người đàn ông đang miệt mài cần mẫn vẽ hình đồng tiền, bên cạnh anh ta là các dụng cụ, thước đo để chuẩn bị tạo ra đồng tiền cho mình. Lá bài đại diện cho sự chăm chỉ, cần mẫn kiếm tiền không ngừng nghỉ.

Sự nỗ lực của bạn sẽ mang đến cho bạn những thành công, dồi dào về mặt tiền bạc, phục vụ các mục đích của bản thân. Song cũng đừng vì quá ham mê kiếm tiền mà bỏ quên sức khỏe, bạn bè gia đình. Đồng thời, cũng đừng quá khắt khe với bản thân, hãy cho mình nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Helino)