Sự kiện

Tá hỏa phát hiện sọ người bị mắc kẹt khi đang hút cát trên sông

Đang hút cát trên sông Gianh, thì bỗng nhiên anh Đông thấy tắc, khi kéo ống hút cát lên để sửa lại thì tá hỏa phát hiện một sọ người đang bị mắc kẹt lại.

Sáng 17/4, tin từ UBND xã Cảnh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, một hộ dân trên địa bàn trong lúc hút cát đã phát hiện một sọ người bị mắc kẹt ở đầu ống hút. Ngay khi phát hiện sự việc, chủ tàu đã đến trình báo UBND xã, xin đưa phần thi thể chưa rõ nguồn gốc trên về để chôn cất trên địa bàn.

Đoạn sông nơi phát hiện đầu người.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 16/4, tàu của anh Nguyễn Văn Đông (SN 1987), trú xã Cảnh Hóa, khai thác cát trên sông Gianh, đoạn qua xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa. Thời điểm này, máy hút cát đang hoạt động bỗng nhiên bị tắc, anh Đông kéo ống hút lên để sửa lại thì tá hỏa phát hiện một sọ người đang mắc kẹt tại đầu ống hút.

Sự việc sau đó được anh Đông trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Tuyên Hóa để tìm cách xử lý và tiến hành điều tra sự việc.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tuyên Hóa đã vào cuộc điều tra vụ việc; phối hợp với công an các xã lân cận thông báo cho người dân địa phương xem thời gian qua trên địa bàn có ai mất tích không.

Đến sáng 17/4, vẫn chưa xác định được danh tính phần thi thể vừa được người dân phát hiện nói trên.