An ninh - Hình sự

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong bên quốc lộ

Sau hai ngày phát hiện chiếc xe máy dựng gần bên quốc lộ 48D không ai lấy, người dân lại phát hiện một thi thể đàn ông chết bất thường chưa rõ tung tích

Ngày 1/9, Công an huyện Quỳ Hợp đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại quốc lộ 48D (đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 31/8, người dân thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bên bụi tre thuộc khối 13, cách Quốc lộ 48D khoảng 10m. Qua nhận dạng, nạn nhân trên 50 tuổi, cao khoảng 1,6m, mặc áo mưa, quần lửng màu đen.

Thời điểm phát hiện, thi thể có dấu hiệu trương phình, đang trong quá trình phân hủy. Cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 10m, có 1 chiếc xe máy Dream, không mang BKS.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, phát thông tin tìm danh tính nạn nhân.

Đến 7h ngày 1/9, gia đình của nạn nhân đã đến trụ sở công an huyện Quỳ Hợp để nhận diện. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thanh T. (SN 1963), trú tại xóm Đồng Huống, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp. Theo người nhà, ông T. đã rời khỏi nhà hơn 1 tuần nay không tin tức.

Hiện, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục địa phương. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.