Ngôi sao

Tạ Đình Phong nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch

Tạ Đình Phong hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng đã thẳng thắn nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch trước mặt ký giả.

Năm 2014, câu chuyện cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp đã làm rúng động làng giải trí châu Á. Kể từ đó, chuyện tình Phong - Phi càng thêm tốn giấy mực của báo giới. Trải qua nhiều thăng trầm, mối tình chị em này nhận vô số lời đồn thổi, vậy nhưng cả hai vẫn gắn bó bên nhau.

Thời gian vừa qua, trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đã bí mật chia tay. Đình Phong được cho là đang có mối quan hệ tình cảm mới với Dương Mịch. Anh và Dương Mịch hẹn hò với nhau sau khi cô ly hôn Lưu Khải Uy.

Tạ Đình Phong bị đồn chia tay Vương Phi và đang hẹn hò với Dương Mịch.

Được biết, Dương Mịch vốn là fan girl của Tạ Đình Phong từ lâu. Cô từng thổ lộ hồi hộp khi đứng cạnh đàn anh mà mình ngưỡng mộ. Có thông tin cho biết sau khi Dương Mịch và Tạ Đình Phong hội ngộ tại lễ trao giải Hoa biểu, họ đã chuyển sang giai đoạn tìm hiểu qua lại. Nữ diễn viên Phù Dao thậm chí còn tranh thủ về Hong Kong để hẹn hò với Tạ Đình Phong thay vì tới thăm con gái Tiểu Gạo Nếp.

Về phía Tạ Đình Phong, thậm chí, chiếc balo cũ của nam tài tử họ Tạ cũng bị soi khi không còn đính chú gấu bông "vật đính ước" của cả hai dành cho nhau. Trong chuyến trở về Hong Kong vội vã vừa qua, nàng "Bạch Thiển" cũng dính tin đồn tới đây để hẹn hò Tạ Đình Phong. Cặp đôi được cho là sẽ công khai chuyện tình cảm vào tháng 3 này.

Dương Mịch và Tạ Đình Phong.

Sau khoảng thời gian dài chịu đựng loạt tin đồn sóng gió, mới đây, trong một sự kiện ở Hong Kong, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng đã đưa ra câu trả lời dành cho những thắc mắc của báo giới và người hâm mộ. Khi được hỏi về việc phải chăng anh và Vương Phi đã đường ai nấy đi, nam tài tử trả lời: "Thật nực cười! Chúng tôi vẫn rất tốt, các bạn đừng tin lời đồn!". Ngoài ra, về nghi vấn hẹn hò với Dương Mịch, anh cũng đáp trả với thái độ vui vẻ: "Tôi có quen biết cô ấy, mọi người là bạn bè cả mà. Cô ấy từng ủng hộ tôi qua chương trình Phong Vị, nhưng nhiều năm mới gặp nhau được 1 lần. Lần cuối gặp là lần trao giải thưởng, không hiểu sao trên mạng lại có lời đồn hẹn hò này".

Trước đó, bên phía Dương Mịch phủ nhận những tin đồn trên: “Dương Mịch sẽ không phá hoại tình cảm của người khác, cùng với Tạ Đình Phong chỉ là mối quan hệ bạn bè, bằng hữu bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh các mối quan hệ khác”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)