Ngôi sao

Tạ Đình Phong lên tiếng về thông tin nối lại tình cũ với Trương Bá Chi

Giữa bão dư luận liên quan đến Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng đã lên tiếng phủ nhận những rạn nứt trong mối quan hệ mới, cho biết rằng mình vẫn đang hạnh phúc bên Vương Phi.

Tạ Đình Phong lên tiếng về lùm xum tình cảm với Trương Bá Chi.

Trên trang Weibo cá nhân, nam ca sĩ thẳng thắn bác bỏ tin đồn tái hợp với Trương Bá Chi, cho biết mối quan hệ của anh với Vương Phi vẫn đang ổn định, không hề rạn nứt. Trương Đình Phong cũng phủ nhận việc anh là cha đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi.

"Tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước những tin đồn xuất hiện thời gian qua. Cuộc sống tình cảm của tôi hiện đang ổn định, tôi chỉ là bố của Lucas và Quintus, và tôi nhất định sẽ tận tâm tận lực hoàn thành tốt trách nhiệm làm cha của mình.

Hi vọng tất cả mọi người sẽ không khiến những tin đồn trên lan truyền rộng rãi. Những tin đồn vô nghĩa trên, tôi tin rằng, sẽ khiến người cha thực sự của đứa trẻ cảm thấy phiền lòng. Tôi cầu xin mọi người đừng chia sẻ tin đồn, hãy để cho trẻ nhỏ được thực sự lớn lên trong một môi trường lành mạnh thực sự. Kể từ bây giờ, tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào hết. Xin cám ơn mọi người", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, trên các diễn đàn mạng của Trung Quốc xuất hiện thông tin Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi và trở về Hong Kong trong chớp mắt để tái hợp với Trương Bá Chi ngay khi hay tin vợ cũ đẻ con thứ 3. Thông tin này được cho là do mẹ nam ca sĩ tiết lộ.

Lộ tin đồn Tạ Đình Phong tái hợp Trương Bá Chi.

Một số blogger nổi tiếng còn khẳng định con trai thứ ba của Trương Bá Chi tên Tạ Chấn Thiên. Tại buổi tiệc bé đầy tháng, Tạ Đình Phong đã ôm hôn vợ cũ. Họ có ý định tổ chức tiệc tái hợp vào đầu năm 2019. 

Tuy nhiên cả 2 đã sớm lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn năm 2006. Tuy nhiên, họ chỉ hạnh phúc trong một thời gian ngắn. Năm 2008, bê bối "ảnh nóng" trong quá khứ của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã khiến mối quan hệ ngày một đi xuống. Hôn nhân của cô rạn nứt ngay sau scandal. 6 năm sống bên Tạ Đình Phong có đến 4 năm cô sống trong tủi nhục, chồng xa lánh.

Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi vào năm 2014. Cặp đôi về sống chung một mái nhà tại biệt thự của nữ diva.

Bá Di (Tổng hợp)