Ngôi sao

T.O.P vô tình tiết lộ thẻ đen chỉ dành cho giới siêu giàu ở Hàn Quốc

Trong lúc chia sẻ về nơi bố mẹ T.O.P gặp nhau lần đầu, thành viên nhóm Big Bang đã vô tình để lộ ra chi tiết cho thấy gia thế không phải dạng vừa của mình.

Bài đăng Instagram gần đây, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang vô tình tiết lộ mua bánh mì tại một tiệm bánh nổi tiếng được mở từ năm 1946. T.O.P chia sẻ: "Tôi đã 35 tuổi rồi....Tae Geuk Dang (tên tiệm bánh) là nơi bố mẹ tôi lần đầu gặp nhau và sinh ra tôi" và hashtag: "Mua bằng tiền riêng của tôi, cảm giác như trước cả khi tôi sinh ra vậy".

Hóa đơn thanh toán được fan hâm mộ chú ý

Tuy nhiên, những hành động này không thể qua mắt được những fan hâm mộ, họ chú ý tới hóa đơn thanh toán mà anh chàng đăng tải và phát hiện sự thật bất ngờ.

Ngoài ra, nười hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra dòng ghi chú thanh toán được ghi là "Hyundai Black Card KAL". ("thẻ đen" của Hyundai).

Tấm thẻ đen đầy quyền lực của giới siêu giàu

Được biết, loại thẻ này chỉ được sở hữu bởi 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc. Yêu cầu để sở hữu thẻ đen của Hyundai là tài sản ít nhất 10 tỷ won (191 tỷ VND) và mỗi tháng phải chi ít nhất 10 triệu won (191 triệu VND).

Chủ sở hữu thẻ phải có khối tài sản tối thiểu 10 tỷ won (9 triệu USD) mới được quyền làm hồ sơ xin cấp thẻ. Hồ sơ trên được đủ 8 người thuộc bộ máy quản lý ngân hàng thông qua, một trong 8 người chính là phó chủ tịch của Hyundai Card.

Bấy lâu nay, trong giới showbiz Hàn đã lan truyền thông tin T.O.P là con của một gia đình trâm anh thế phiệt. Anh sở hữu cho mình những căn hộ đắt bậc nhất Hàn Quốc và cả một vườn trồng nho ở Argentina.

Đăng Khoa (t/h)