Tiêu điểm thế giới

Syria: Điều bất ngờ trong kho vũ khí của khủng bố mới được phát hiện gần Damascus

Quân đội Syria vừa phát hiện một lượng lớn vũ khí và đạn dược của khủng bố ở gần Damascus, trong đó gồm nhiều vũ khí có nguồn gốc từ Israel và phương Tây.

Theo Farsnews, số vũ khí này được tìm thấy trong quá trình quân đội Syria tiến hành rà soát bom mìn, làm sạch các khu vực từng là căn cứ của khủng bố gần Damascus.

Trong số vũ khí thu được từ khủng bố lần này, gồm nhiều loại súng cối, pháo và nhiều loại súng máy, súng trường được khủng bố sử dụng ở các thị trấn gần Damascus.

Bên trong kho vũ khí của khủng bố mới được phát hiện ở Daraa, Syria  

Trong khi đó, một nguồn tin quân sự cho biết lực lượng quân đội Syria cũng đã phát hiện nhiều tên lửa Israel, súng nguồn gốc phương Tây, hệ thống định vị và hệ thống nhìn xuyên đêm trong số các vũ khí trên.

Quân đội Syria cũng phát hiện một kho vũ khí lớn trong đó gồm nhiều vũ khí Israel và vũ khí do Mỹ sản xuất tại các vị trí khủng bố từng chiếm đóng ở tỉnh Daraa, Syria.

Lực lượng quân đội Syria cũng phát hiện nhiều kho vũ khí với các loại vũ khí có nguồn gốc từ Mỹ và Israel trong khu vực ở phía Tây Daraa.

Trong khi đó, các nguồn tin quân sự khẳng định rằng các kho vũ khí của khủng bố chứa lượng lớn các loại mìn, xe tăng Israel, vũ khí Mỹ, nhiều loại bom khác nhau, súng máy...

Xem thêm >> Lá chắn tên lửa Pantsir-S của Syria bị máy bay không người lái đơn giản của Israel phá hủy