Hậu trường

Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào?

Nam tài tử Tom Hanks mê West Ham; Katy Perry yêu mến West Ham hay nam tài tử Sylvester Stallone là fan trung thành của Everton...Đó là fan đặc biệt của bóng đá.

 

Sylvester Stallone - Everton: Siêu sao Hollywood Sylvester Stallone là một CĐV của Everton từ năm 2007 sau lần đầu tiên tham dự một trận đấu cùng với người bạn và sau đó là giám đốc câu lạc bộ Robert Earl.

Snoop Dogg: Snoop Dogg chưa bao giờ công khai xác nhận rằng mình thích CLB bóng đá nào ở Ngoại hạng Anh. Snoop từng  mặc áo của nhiều CLB như Norwich, Real Madrid hay Barcelona.

Liam Neeson - Crystal Palace: Bất chấp những thông tin cho rằng Liam Neeson được cho là cổ động viên của Liverpool, anh đã từng khiến cựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan bị sốc khi gọi điện để hỏi mua vé xem một trận đấu trên sân nhà.

Tổng thống Nelson Mandela - Liverpool: Trong chuyến du đấu của Liverpool đến Nam Phi vào năm 1994, các ngôi sao của câu lạc bộ đã đến thăm cố Tổng thống Nam Phi lúc bấy giờ là Nelson Mandela và John Barnes đã tặng ông một chiếc áo đấu. Ông Mandela sau đó đã tiết lộ với Barnes và các cầu thủ còn lại rằng mình thực sự là một fan cuồng nhiệt của Liverpool.

Katy Perry: Ca sỹ xinh đẹp người Mỹ là 1 fan trung thành của West Ham. Katy từng gây sốc khi diện một bộ đồ ngủ là trang phục thi đấu của West Ham khiến lượng bán áo đấu của CLB tại Mỹ tăng vọt.

Gerard Butler - Celtic: Tài từ điện ảnh Gerard James Butler (sinh ngày 13 tháng 11 năm 1969) là người Scotland và anh dành tình cảm trọn đời cho CLB Celtic.

Cara Delevingne – Chelsea: Người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne là một fan hâm mộ của Chelsea. Năm 2014, cô từng đăng ảnh chụp chung với trung vệ David Luiz khi anh còn chơi cho Chelsea.

Tom Hanks - Aston Villa: Người từng hai lần đoạt giải Oscar, Tom Hanks đã không giấu giếm sự ủng hộ dành cho Aston Villa và cả hai đều tham dự các trận đấu và chụp ảnh với những kỷ vật của câu lạc bộ trong quá khứ.

Jeremy Corbyn - Arsenal: Jeremy Bernard Corbyn là một chính trị gia Anh làm Lãnh đạo Công đảng Anh và Lãnh đạo Phe đối lập từ năm 2015. Ông là thành viên Quốc hội đại diện cho Islington North từ năm 1983. Khi còn trẻ, ủng hộ CLB Wolves nhưng đến năm 1970, Corbyn chuyển sang cổ vũ Arsenal. Corbyn từng xuất hiện cổ vũ cho Arsenal ở trận gặp Atletico Madrid vào năm 2018.

Russell Crowe - Leeds United: Nam diễn viên sinh ra ở New Zealand, Russell Crowe là một cổ động viên cuồng nhiệt của Leeds United và thậm chí còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim tài liệu 'Take Us Home' của câu lạc bộ.

 

DUY PHONG