Dân sinh

Sụt lún nền khi đang tiêm vắc-xin tại Trung tâm Y tế huyện ở Bạc Liêu

Khi người dân đến tiêm vắc-xin thì bất ngờ một khu vực tiêm tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long bị sụt lún, tạo thành 2 hố to khiến người dân hoảng hốt.

Ngày 29/1, lãnh đạo UBND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu xác nhận, tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long có xảy ra sự cố sụt lún nền trong lúc người dân đang tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 mũi 3.

Sự cố nói trên xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 28/1. Khi đó, cơ quan chức năng đang phân luồng cho người dân vào tiêm vắc-xin mũi 3 phòng Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long, thì bất ngờ một khu vực tiêm tại trung tâm này bị sụt lún tạo thành 2 hố to khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, huyện đã chỉ đạo Trung tâm Y tế phong tỏa khu vực trên, đồng thời giao phòng, ban chức năng đo đạc, giám định sự cố.

Đồng thời, huyện cũng cử lực lượng dọn dẹp tạm khu vực bị sụt lún chờ qua Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sẽ khắc phục ổn định.

Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra sụt lún nói trên trước đây là đất ruộng, nên nền đất yếu, trước đó cũng đã có xảy ra lún. Sự cố chỉ xảy ra tại một khu vực, còn kết cấu của công trình không bị ảnh hưởng gì.

Trước đây, người dân được bố trí tiêm ở một trường THPT thuộc thị trấn Phước Long, để tiêm vét mũi 3 cho những người đã đến ngày tiêm. Đây là đợt tiêm vét nên huyện bố trí tiêm tại Trung tâm Y tế trước khi nghỉ Tết Nguyên đán 2022.