Ngôi sao

Giảm 12 kg, Hòa Minzy phủ nhận tin đồn sửa mũi hỏng

Gương mặt gầy gò khác lạ của Hòa Minzy trong những bức ảnh gần đây khiến cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ sửa mũi bị hỏng. Tuy nhiên, cựu bạn gái của tuyển thủ Công Phượng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hôm qua (21/12), Hòa Minzy đăng tải trên Instagram một số hình ảnh mới của cô, khiến khán giả tranh cãi. Trong ảnh, gương mặt nữ ca sĩ nhìn gầy gò, khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Ngay lập tức, Hòa Minzy bị đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến mặt cứng đơ. "Mũi mới đẹp quá chị ơi", "Phẫu thuật bị lỗi hả?", "Nhìn ảnh này mặc sắc quá, không giống Hòa", "Nhìn nhanh thấy giống Erik"... là những bình luận của các thành viên mạng.

Hình ảnh mới của Hòa Minzy làm rộ lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định gương mặt Hòa Minzy khác lạ phần lớn do trang điểm và góc chụp nghiêng. Theo nhóm khán giả này, giọng ca gốc Bắc Ninh gầy đi nhiều so với trước đây, chứ không có dấu hiệu chỉnh sửa, dao kéo.

Ngay sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn mà chỉ là "do một năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi. Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy”.

“Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", Hòa Minzy khẳng định.

Hình ảnh mũm mĩm đáng yêu trước đây của cựu bạn gái cầu thủ Công Phượng.

Ở phía dưới phần bình luận, Hòa Minzy trêu đùa cô sẽ quay clip đấm vào mặt và cằm để chứng minh khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên. Các khán giả đều khuyên nữ ca sĩ 9X nên tăng cân để có sức khỏe tốt hơn.

Trước đó, nghi án phẫu thuật của Hòa cũng bị nhiều người đồn thổi, sau khi cô xuất hiện ở một sự kiện thời trang với gương mặt góc cạnh và chiếc mũi có phần hơi sưng.

Thời gian qua, dễ nhận thấy vẻ ngoài và vóc dáng của Hòa Minzy có nhiều sự thay đổi. Kể từ khi giảm cân thành công, Hòa Minzy tự tin diện trang phục khoe dáng, phô diễn đường cong của mình cũng như có gu ăn mặc đẹp mắt hơn, không còn bị xem là thảm họa thời trang như trước.

Hòa Minzy, bạn gái cũ của cầu thủ nổi tiếng Công Phượng, là người mà như cô tự nhận là có số thị phi, nên ngồi không cũng dính tin đồn.

Trước đó, cô từng bị cộng đồng mạng lên án gay gắt vì chửi bậy, tát bạn diễn...

Mới đây, bạn trai của Hòa - thiếu gia Minh Hải vừa khoe căn hộ penthouse có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng và úp mở chia sẻ về đám cưới với nữ ca sĩ.

H.Y (tổng hợp)