Thể thao

Suning Gaming đấu Royal Never Give Up: Cuộc chiến cho ngôi đầu bảng

18h chiều nay theo giờ Việt Nam, Suning Gaming sẽ gặp Royal Never Give Up, một trận đấu vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội tuyển cùng có trận ra quân thắng lợi.

Suning Gaming gặp Royal Never Give Up, cuộc chiến của một đội tuyển mới nổi hơn một năm và một đội tuyển từng là huyền thoại của làng Liên minh huyền thoại Trung Quốc. Ở trận đấu vừa qua Suning đã hủy diệt Top Esports với tỷ số 2-0. Top Esports là một đội tuyển được đánh giá cực cao, tuy nhiên họ lại đang ở dưới đáy bảng xếp hạng, khi để thua hai trận liên tiếp trước SN và RW. Còn Suning, sau khi Demacia kết thúc, họ bị xếp hạng là một đội tuyển tầm trung của LPL, thế nhưng cái cách mà họ chiến thắng trước TES đã đập tan mọi đánh giá trước đó.

Suning thi đấu như thể họ là một đội tuyển cửa trên, họ áp đặt thế trận. Họ đánh đúng với tâm thế của một Á quân Chung kết thế giới hủy diệt TES một cách không thể ngoạn mục hơn.

Các vị trí của Suning thi đấu cực kỳ ăn khớp với nhau, đặc biệt là hỗ trợ của họ, một hỗ trợ mới lần đầu đánh giải LPL, thế nhưng anh ta đã có mà ra mắt cực kỳ xuất sắc. Đội tuyển SN đang cho thấy họ là một đội tuyển cực kỳ mạnh tại giải đấu lần này, không ai có thể xem thường họ.

Vừa qua, ở buổi Stream của Uzi sau khi biết đội tuyển cũ của anh ta sắp sửa thi đấu với Suning: "Cái gì cơ, trận sau gặp SN á? Thôi rồi lượm ơi, giờ gặp SN chỉ có ăn hành 0:10 thôi, mấy ông mạnh lắm. Tôi bảo các ông nghe này, tầm này SN chắc kèo vô địch rồi!"

Đội hình ra quân của 2 đội trong cuộc đối đầu chiều nay.

Huyền thoại của LPL đã đánh giá sức mạnh của Suning như vậy, thì hoàn toàn không thể đánh giá thấp Suning như cái cách mà các chuyên gia đánh giá họ ở đầu giải đấu. Royal Never Give Up cũng đang cho thấy, sự trở lại của họ sau những mùa giải bết bát gần đây. RNG từng là một đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc trong một khoảng thời gian dài, họ là đội tuyển huyền thoại của Trung Quốc tuy nhiên từ khi Uzi nghỉ thi đấu, RNG đã ngày càng tụt dốc và không còn là một đội tuyển được đánh giá mạnh.

Ở mùa giải này, RNG có một sự thay đổi khi đưa Xiaohu lên đường trên và ra mắt đường giữa trẻ Cryin sau đó hủy diệt đội tuyển TT tại màn ra mắt LPL, nhưng trận đấu đầu tiên chưa thể đánh giá được sức mạnh hiện tại của RNG, ở trận đấu này có thể nói SN chính là thuốc thử mạnh nhất hiện tại để đánh giá thực lực của RNG.

Dự đoán chiến thắng 2-0 dành cho Suning.