Ngôi sao

Sửng sốt nghe Bi Rain bóc giá nhẫn cưới

Sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng, thế nhưng giá trị thực của chiếc nhẫn cưới của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong tập mới nhất của chương trình My ugly little boy, Bi Rain có tiết lộ bất ngờ về cặp nhẫn cưới của anh và bà xã Kim Tae Hee.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngay từ đầu tôi và vợ đã đồng ý tổ chức một đám cưới nhỏ, không nhận quà tặng hay tài trợ. Nhẫn cưới chúng tôi tự thiết kế và đặt làm với giá 250.000 won (khoảng 5,2 triệu đồng) mỗi chiếc".

Sau khi nghe Bi Rain chia sẻ, không ít người bất ngờ, nhiều người hâm mộ không thể tưởng tượng được rằng là một trong những cặp đôi quyền lực và giàu có hàng đầu làng giải trí xứ Hàn, Bi Rain và Kim Tae Hee lại giản dị và tiết kiệm đến thế.

Nhẫn cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee có giá hơn 10 triệu đồng. 

Nam ca sĩ cho biết thêm cả anh và Kim Tae Hee đều quyết định không can thiệp đến thu nhập riêng của nhau, cả hai đều tôn trọng đối phương và minh bạch trong chuyện tài chính gia đình.

Xuất thân là tiểu thư trong một gia đình giàu có, tưởng chừng như cô sẽ theo con đường kinh doanh của cha mẹ nhưng không, Kim Tae Hee chọn con đường tiến thân vào showbiz đầy cạm bẫy.

Không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc, năm 2011, Kim Tae Hee tham gia bộ phim truyền hình Nhật Bản Boku to Star no 99 Nichi, với vai diễn là một ngôi sao của làn sóng Hallyu Hàn Quốc đem lòng yêu một vệ sĩ người Nhật.

Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên chưa từng dính đến scandal nào khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Bi Rain cũng không kém cạnh Kim Tae Hee khi nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị. Căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).

 Kim Tae Hee và Bi Rain vốn rất kín kẽ trong chuyện gia đình.

Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi đã tổ chức đám cưới. Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn.

Giàu có nổi tiếng nên cặp đôi nổi tiếng tích cực làm các hoạt động vì cộng đồng. Đến hiện tại, họ đã có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên hình ảnh và thông tin về con được họ giấu kín.

Năm ngoái, cặp vợ chồng Tae Hee - Bi Rain còn mạnh tay mua thêm một căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul với giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng). Thậm chí thông tin vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee đã mạnh tay 2 triệu USD để mua nhà ở Mỹ đang khiến nhiều người bất ngờ. Được biết trị giá của căn nhà này khoảng 46 tỷ đồng (2 triệu USD).

Trang Dung (Tổng hợp)