Ngôi sao

Sulli đột ngột qua đời ở tuổi 25

Thông tin Sulli qua đời hiện khiến dư luận và người hâm mộ cô không khỏi choáng váng. Khi cách đây vài ngày, Sulli vẫn đăng tải hình ảnh vui vẻ trên trang Instagram cá nhân.

Mới đây, nhiều tờ báo ở Hàn đưa tin cảnh sát nhận được báo án về cái chết của Sulli. Phía cảnh sát đồng thời đang điều tra về thông tin này.

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, một đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam vào lúc 16h30 chiều nay (giờ địa phương) và gọi cảnh sát. Nguyên nhân được cho là tự tử.

Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25.

Trả lời báo chí, quản lý của Sulli cho biết anh nói chuyện với cô lần cuối vào khoảng 18h30 ngày 13/10. Từ đó, người này không thể liên lạc được với cựu thành viên f(x) nên đã tìm tới địa chỉ nơi cô đang lưu trú.

Công ty quản lý SM Entertainment cho biết vừa nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh. “Tôi đã nghe những tin đồn và báo cáo, hy vọng rằng nó không phải là sự thật. Đây thực sự là một tình huống bực bội khi chúng tôi chưa thể tiếp cận được với gia đình Sulli”, đại diện SM cho hay.

Thông tin Sulli tử vong khiến nhiều người bất ngờ khi mới hai ngày trước (12/10), cô vẫn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên Instagram.

Trước đó, hồi năm 2016, Sulli từng vướng phải tin đồn tự tử sau khi được đưa vào bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ tay. Tuy nhiên, SM Entertaiment phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên.

"Sau khi liên lạc với Sulli, chúng tôi được biết rằng cô ấy vào viện sáng sớm nay do bất cẩn gây ra tai nạn và bị thương ở tay. Tuy nhiên cô ấy đã được điều trị cẩn thận và được đưa về nhà" - SM cho biết.

Sulli sinh năm 1994, từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng f(x). Nữ ca sĩ nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ nhan sắc xinh đẹp, không thẩm mỹ. Tuy nhiên, Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý.

Năm 2014, Sulli tuyên bố ngừng hoạt động cùng nhóm nhạc vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ từng công khai yêu rapper hơn 14 tuổi Choiza.

Quốc Tiệp (tổng hợp)