Cộng đồng mạng

Video: Sư tử xồ vào cắn nhau giữa bữa ăn, con mồi đứng dậy từ tốn bỏ đi

Vất vả săn được trâu rừng, bầy sư tử đang đánh chén thì bỗng dưng nảy sinh mâu thuẫn rồi nhảy vào cắn xé lẫn nhau, không thèm để ý đến con mồi yếu ớt đang tìm đường trốn thoát.

Đàn trâu rừng đang ung dung gặm cỏ bỗng phát hiện sự hiện diện của bầy sư tử khát máu, lập tức bỏ chạy toán loạn. Trong lớp cát bụi mịt mù, một con trâu tội nghiệp rơi vào vòng vây của bầy sư tử, nhanh chóng bị đốn ngã, chờ đợi một cái chết đau đớn.

Bầy sư tử sau chuyến đi săn thành công liền quây quần để đánh chén. Lúc này, một con sư tử cái từ đâu bước tới, ung dung nhập cuộc cùng đồng loại.

Con sư tử cái khác không thoải mái với hành động vô tư của kẻ mới, bỏ miếng ăn, lao thẳng vào cắn xé con sư tử kia. Không khí trở nên căng thẳng, bầy sư tử bắt đầu lao vào tấn công lẫn nhau, bỏ mặc con trâu đang nằm chờ chết trên nền đất. Con mồi nhân lúc loạn lạc, đứng dậy cố gắng bỏ chạy dù thương tích đầy mình. 

Theo Kruger Sightings, nguyên nhân của vụ ẩu đả được xác định là do con sư tử cái đến sau, không phải là thành viên của đàn sư tử vừa săn mồi. Sự hiện diện của con sư tử lạ không kích động những con sư tử đực nhưng không được con sư tử cái cùng đàn chấp thuận. Với bản tính hung hăng vốn có, con sư tử cái lập tức lao vào thua đủ với kẻ ngoại lai dám đến ăn trực con mồi của đàn mình.

Xem thêm >>> Video: Hổ mang cá trả giá đắt vì bơi nhầm vào lãnh địa của "tử thần nước đục"

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di