Thể thao

Sư tử “ngoại cảm” dự đoán bất ngờ kết quả trận Anh và Pháp

Vào lúc 2h ngày 11/12, trận đấu giữa Anh và Pháp tại vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Không có gì phải bàn cãi khi nói trận đấu Anh và Pháp chính là trận cầu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết World Cup 2022. Bởi lẽ mỗi bên đều đang sở hữu dàn sao trị giá tỷ euro. Trong khi Anh có Harry Kane, Phil Foden, Bellingham, Rice thì tuyển Pháp sở hữu Kylian Mbappe, Tchouameni, Dembele…

Đội tuyển Pháp đang sở hữu dàn sao trẻ xuất sắc sẽ quyết tâm bảo vệ chiếc cúp của mình. Còn với người Anh, họ quyết tâm tìm lại hào quang xưa. Sẽ rất khó dự báo kết cục cho cuộc thư hùng đỉnh cao của bóng đá thế giới này.

Được biết, Anh và Pháp từng gặp nhau ở vòng loại Euro 1964, vòng bảng World Cup 1966, vòng bảng Euro 1992, 2004 và 2012 nhưng ở các vòng chung kết giải quốc tế, Anh và Pháp chưa gặp nhau một lần nào ở vòng đấu loại trực tiếp.

Màn so tài đỉnh cao của Anh và Pháp tại vòng tứ kết World Cup 2022 rất khó dự đoán.

Trước trận đấu Anh và Pháp, “nhà tiên tri” động vật là sư tử “ngoại cảm” trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Pháp.

Theo những người trông coi vườn thú ở Khon Khaen, Thái Lan, sư tử “ngoại cảm” được gọi với cái tên là Chao Boy. Nó có tỉ lệ dự đoán thành công từ 80 đến 90% trong việc chọn đội chiến thắng trong các trận bóng đá. Chao Boy đã dự đoán chính xác kết quả của giải đấu Euro 2020.

Ông Narongwit Chodchoi, Giám đốc vườn thú Khon Kaen cho biết: “Những dự đoán này chỉ mang tính chất vui vẻ. Sư tử được vận động, giải tỏa căng thẳng và thể hiện hành vi tự nhiên trong khi nhận đủ dinh dưỡng mỗi ngày”.

Ông Chodchoi nói rằng những dự đoán trước đây của con sư tử hai năm trước là chính xác. “Chao Boy có kỹ năng chọn đội phù hợp. Chúng tôi nghĩ rằng "cậu ta" cũng sẽ chính xác trong năm nay”, Giám đốc vườn thú Khon Kaen bày tỏ.

Đội hình dự kiến

Anh: Pickford, Walker, Maguire, Stones, Shaw, Henderson, Rice, Foden, Saka, Kane, Bellingham.

Pháp: Lloris, Varane, Theo, Upamecano, Kounde, Rabiot, Tchouameni, Giroud, Griezmann, Dembele, Mbappe.

Clip: Sư tử “ngoại cảm” dự đoán kết quả trận Anh và Pháp. (Nguồn video: Newsflare).

Quốc Tiệp