Dân sinh

Sự thực câu chuyện “bệnh viện trao nhầm con” bởi con mắt xanh, tóc vàng rực khác xa bố mẹ

Sinh ra với mái tóc vàng và đôi mắt xanh, bé Luca 7 tháng tuổi có ngoại hình khác hoàn toàn bố mẹ. Cậu bé thường bị mọi người trêu “bệnh viện trao nhầm”.

Ella Gayle (23 tuổi, sống ở thành phố Nottingham, Anh) người Jamaica, lai Italy và Ailen có mái tóc và đôi mắt màu đen, làn da sẫm màu. Vì vậy, cô đã rất sốc khi con trai cô - Luca được sinh ra với ngoại hình hoàn toàn khác. 

Luca có mái tóc đỏ, mắt xanh trong khi mái tóc mẹ cậu bé màu đen và mắt màu nâu.

Luca, hiện 7 tháng tuổi, cậu bé có mái tóc vàng rực và đôi mắt xanh. Điều gây ngạc nhiên là cha cậu bé - Christian Henman (29 tuổi) có làn da trắng và cũng có mái tóc đen như mẹ cậu bé. 

Vậy là, cậu bé sinh ra khác hoàn toàn cả cha và mẹ. 

Luca có ngoại hình khác xa cả bố và mẹ.

Ella Gayle cho biết: “Bạn có thể thấy tóc của Luca dù đứng cách xa thằng bé một dặm. Khi chúng tôi ra ngoài, mọi người thường nhìn chúng tôi chằm chằm vì hai mẹ con trông rất khác nhau”.

"Cha của Luca có đôi mắt xanh nhưng ngoài điều đó ra, không có sự tương đồng nào với thằng bé Luca”, Gayle nói thêm.

Cậu bé đã được nhận hợp đồng mẫu nhí cho một hàng thời trang.

Gayle cho biết: "Mọi người đã hỏi đùa rằng, liệu Luca có bị tráo đổi ở bệnh viện không. Nhưng điều đó không thể xảy ra bởi tôi đã sinh con tại nhà".

Cha mẹ của cậu bé luôn thắc mắc, lý do gì khiến Luca có ngoại hình khác biệt. Do đó, họ đã kiểm tra lại phả hệ gia đình. Hóa ra, tổ tiên của Gayle là người Jamaica, lai Italy và Ailen. 

Cô ấy nói: "Có hai người anh em họ của Luca sở hữu mái tóc giống cậu bé. Ngoài ra, không ai trong gia đình Gayle lẫn chồng cô có mái tóc vàng như vậy”. 

Kể từ khi đăng tải câu chuyện của gia đình lên mạng, con trai Gayle được một đơn vị ký hợp đồng làm mẫu nhí.

Phong Linh (theo The Sun)