Giải trí

Sự thật về nghệ sĩ Thương Tín thất thần đi giữa đêm khuya

Đoạn clip ngắn này khiến cho một số bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả phải gọi điện thoại cho anh để hỏi thăm sự tình.

Mới đây, trong clip, một người qua đường đã hỏi thăm và còn biếu tiền cho Thương Tín. Thậm chí, người này còn ngỏ ý bắt xe cho ông về nhà để an toàn hơn nhưng nam diễn viên đã từ chối.

Ngay sau đoạn clip này được chia sẻ, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ cho Thương Tín lên tiếng: "Sự việc diễn ra vào ngày 6/4. Hôm đó, tôi và anh Thương Tín đi quay về, đến tầm 7-8h tối, hai anh em ghé vào một quán ăn bên đường. Lúc đó, nhiều người hâm mộ nhận ra anh nên đến hỏi thăm, chụp ảnh và ngỏ lời muốn mời anh Thương Tín về nhà họ ở gần đó. Họ cũng hứa sẽ đưa anh ấy về, nên tôi an tâm xin phép về trước vì mệt quá. Sáng hôm sau, tôi vẫn không biết chuyện gì vì vẫn gặp anh ở nhà, anh ấy vẫn bình thường như mọi ngày.

Sau đó, tôi hỏi thì được biết anh Thương Tín có được những người này gọi taxi để đưa về chứ không trực tiếp đưa anh ấy về như đã hứa. Đoạn clip anh ấy đi lang thang giữa đường là đang ra chỗ taxi cách đó một đoạn".

Trong đoạn clip, Thương Tín khá mệt mỏi và ăn nói không minh mẫn. Trả lời về việc này, Tô Hiếu tiết lộ trong lúc ăn uống, Thương Tín có uống một vài lon bia cùng khán giả nên có thể hơi say. Nam nhạc sỹ tiết lộ sức khỏe của Thương Tín hiện đã ổn định hơn trước rất nhiều, tuy nhiên có đôi lúc cũng hơi đãng trí do tuổi già.

"Thương Tín hiện sức khỏe vẫn bình thường. Hàng tháng, Thương Tín vẫn đi châm cứu đôi chân thường xuyên để có thể đi lại bình thường như trước. Chúng tôi cũng vừa hoàn thành xong một MV ca nhạc do Thương Tín đóng kiêm đạo diễn. Thời gian sắp tới, sản phẩm sẽ được gửi tới những người yêu thương", nhạc sỹ nói.

Thương Tín đi lang thang giữa đường được một khán giả bắt gặp.

Sau một thời gian bệnh tật, Thương Tín giờ khỏe hơn nên khá bận rộn. Ông làm đạo diễn cho một MV ca nhạc và một bộ phim sitcom. Dù không qua trường lớp, nam nghệ sỹ vẫn có thể rút ra cách để làm đạo diễn tác phẩm nhờ từng đảm nhận vai chính của hàng trăm bộ phim, vở kịch. Trên phim trường, Thương Tín tận tình hướng dẫn diễn viên trẻ, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho họ.

Tuy nhiên, Thương Tín không được trả cát-sê cho dự án lần này. Nguyên nhân là vì ông xem đây là một dự án của mình, chỉ muốn được thỏa sức đam mê với nghệ thuật. Mọi chi phí và tiền đầu tư cho dự án đều được nhạc sỹ Tô Hiếu hỗ trợ để thực hiện. Sau khi đã hoàn thành nguyện vọng có một bộ phim tự làm đạo diễn, Thương Tín ấp ủ sẽ có một đêm nhạc riêng. Ông muốn tổ chức đêm nhạc này để tri ân những khán giả đã theo dõi, thương yêu mình suốt thời gian qua.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường. 

Bên canh đó, nam nhạc sĩ cho hay, đoạn clip này đăng tải khiến cho một số bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hoang mang, gọi điện thoại cho anh để hỏi thăm sự tình.

Nói thêm về tình hình của nghệ sĩ gạo cội, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, tình hình hiện tại của Thương Tín vẫn tốt.

Thương Tín và Tô Hiếu trong buổi ghi hình ngày 6/4.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại Trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn Kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. Trong sự nghiệp, ông góp mặt 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến: "Ván bài lật ngửa", "SBC", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

Trúc Chi (theo Giao Thông, VTC News)