Giải trí

Sự thật về hình ảnh Ngô Diệc Phàm phát tướng sau nhiều tháng ngồi tù

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh béo tròn, xuống sắc không phanh của Ngô Diệc Phàm sau nhiều tháng ngồi tù.

Ngô Diệc Phàm là cái tên khiến showbiz xứ Trung ồn ào hơn bao giờ hết trong năm 2021. Nam ca sĩ là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Trung Quốc đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam hôm 31/7/2021 để điều tra về nghi vấn cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có thể có nạn nhân 14 tuổi.

Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO còn bị cáo buộc thêm các tội danh như quay lén video tình dục, giao dịch hối lộ bằng tình dục để đổi chác quyền lực, sử dụng chất kích thích.

Hiện Ngô Diệc Phàm bị giam giữ tại nhà tù quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Cuộc sống của nam tài tử trong trại giam luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả và giới truyền thông.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông được cho là Ngô Diệc Phàm sau vài tháng ở tù. Đáng chú ý, người này có ngoại hình "phát tướng" "béo tròn béo trục", lộ cả ngấn cổ. Hình ảnh này nhanh chóng "gây bão cõi mạng". Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc đình đám một thời của Ngô Diệc Phàm, số khác tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của hình ảnh được lan truyền.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Một dân mạng tinh ý đã chỉ ra: “Đây là hình ảnh đã qua chỉnh sửa, tôi không tin đây là hình ảnh của anh ta”. Ngay sau đó, hình ảnh gốc cũng được dân mạng đưa lên để đối chứng. Thực ra, Ngô Diệc Phàm vẫn thon gọn, giữ phong độ ổn định dù ở trong tù.

Ngô Diệc Phàm, sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO. Năm 2014, nam ca sĩ Trung Quốc quyết định rời nhóm EXO và đâm đơn kiện, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với tập đoàn giải trí SM.

Trở về Trung Quốc làm việc, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao thần tượng của giới trẻ Trung Quốc. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn góp mặt trong rất nhiều dự án như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Tước tích…

Hình ảnh được xem là nhan sắc của Ngô Diệc Phàm hiện tại.

Ngô Diệc Phàm từng được xem là mỹ nam và diễn viên trẻ hạng A mới của làng giải trí Hoa ngữ. Nam ca sĩ 31 tuổi liên tục lọt top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes trước khi bị bắt giam để điều tra hành vi dụ dỗ và cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

Lam Anh (T/h theo Dân trí, Saostar)