Ngôi sao

Sự thật về đám cưới bí mật của cặp đôi “chú-cháu” thị phi nhất showbiz Việt

Động thái mới đây nhất của cặp đôi "chú-cháu" Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến dư luận hoài nghi về việc họ đã bí mật tổ chức đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải loạt ảnh sánh đôi bên bạn gái Ngân 98 trong một không gian sang trọng, lãng mạn. Kèm theo đó là nam ca sĩ còn bày tỏ: “Cảm ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con” và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Động thái khác lạ này khiến dư luận “bán tín bán nghi” về đám cưới riêng tư của cặp đôi đầy tai tiếng này.

Hình ảnh được Lương Bằng Quang chia sẻ trên trang cá nhân.

Liên hệ với Lương Bằng Quang, nam ca sĩ cho biết: “Những hình ảnh này được chụp lại trong một bữa tiệc gia đình. Chứ nếu là đám cưới thật, thì không thể tổ chức nhỏ như vậy được. Tính tôi lúc nào cũng ưa sự vui vẻ, nên thích chia sẻ Facebook vậy đó”.

Trước những ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của hai người, Lương Bằng Quang cho hay: “Mọi người lúc nào cũng nói chúng tôi chiêu trò, nghe hoài cũng thấy mệt. Ở đâu ra mà lắm chiêu trò như vậy. Quan trọng là chiêu trò để làm gì, hay họ nghĩ chúng tôi cố tình úp mở để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Tôi không cần thiết phải phí thời gian như vậy”.

Giọng ca sinh năm 1982 cũng khẳng định, anh không cảm thấy khó chịu khi nhất cử nhất động của anh đều bị dư luận soi mói, bình phẩm không hay. “Không hề! Đến bây giờ tôi lại thấy dễ chịu, thoải mái. Nếu cảm thấy khó chịu, tôi đã sống khép kín, cân đo đong đếm xem nên đăng cái gì, không nên đăng cái gì. Tôi không muốn bị tác động bởi “miệng lưỡi” của người khác. Tôi nhận ra giá trị cuộc sống nằm ở những điều mình thích, và những điều mình chia sẻ có ích cho mọi người”, bạn trai Ngân 98 nói.

Mối tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khá ồn ào.

Lương Bằng Quang cũng thừa nhận rằng anh và bạn gái Ngân 98 không được lòng nhiều người vì tính cách khác biệt của cả hai. Song, nam nhạc sĩ cho biết, hai người lại được nhiều cô chú trong giới doanh nhân quý mến. “Có những cô chú rất khó tính, nhưng khi tiếp xúc với tôi và Ngân, họ lại mở lòng. Dường như các cô chú đã nhìn thấy ở hai chúng tôi một điểm gì đó khiến họ có thể quý mến. Họ đã dạy cho tôi và Ngân thay đổi rất nhiều thứ”, nam nhạc sĩ bày tỏ.

Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi lại về bên nhau sau nhiều lần hợp - tan.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém nhiều tuổi, Lương Bằng Quang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận. Lý do là cả hai chênh lệch xa về tuổi tác, và Ngân 98 bị gắn mác "gái hư" bởi phong cách ăn mặc hở hang, thích khoe vòng một trên mạng xã hội. Chuyện tình cảm của cả hai cũng tốn không ít giấy mực của báo giới và dư luận. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi trò chuyện trực tiếp trên mạng xã hội. Có thời gian lại rộ lên thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi” với lý do Ngân 98 cảm thấy chán, thậm chí cô còn không ngần ngại công khai việc có người thứ 3 xen vào cuộc tình của hai người. Thế nhưng, sau tất cả những ồn ào, họ lại trở về bên nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra.