Giải trí

Sự thật về clip Ninh Dương Lan Ngọc "vừa khóc vừa hát" đang được lan truyền

Ninh Dương Lan Ngọc là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Cô thường xuyên tham gia những chương trình giải trí và được nhiều người yêu mến.

Mới đây, truyền thông đưa tin, một người bạn của Ninh Dương Lan Ngọc đã quay lại khoảnh khắc cô nàng "vừa khóc vừa hát" ca khúc Nghi ngờ và đăng tải trên phần story Instagram. Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhiệt tình tái hiện đoạn điệp khúc Nghi ngờ. 

Một người bạn của Ninh Dương Lan Ngọc đã quay lại khoảnh khắc cô nàng "vừa khóc vừa hát" hit Nghi ngờ.

Nhưng do người bạn này đã dùng hiệu ứng "hai hàng nước mắt" của Instagram nên khi lên hình trên mặt Ninh Dương Lan Ngọc lại có thêm dòng nước mắt. Không những thế đoạn story gốc cũng để chú thích là "vừa khóc vừa hát". Chính vì thế, khán giả không khỏi "dở khóc dở cười" khi xem clip Ninh Dương Lan Ngọc hát Nghi ngờ.

Trước đó, hôm 4/4 Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức bước sang tuổi 31. Nữ diễn viên tâm sự: “Tuổi mới và nhìn lại những biến động trước đây, tôi thấy vững tâm hơn. Tôi nhìn lại quãng thời gian đó để cố gắng và thay đổi từng ngày. Tôi đọc hết thư của người hâm mộ và đó là động lực để tôi nhanh chóng vượt qua những khó khăn, có thêm niềm vui trong cuộc sống”.

Ninh Dương Lan Ngọc đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Ở độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, Lan Ngọc ngày càng nhận được nhiều vai diễn, show sự kiện.

Hiện tại nữ diễn viên trở thành một cái tên được nhiều dự án phim săn đón. Công việc luôn bận rộn theo đó thu nhập của cô thuộc top cao trong showbiz Việt.

Video: Ninh Dương Lan Ngọc "vừa khóc vừa hát".

Quốc Tiệp (t/h)