Văn hoá

Sự thật về bức hình diễn viên Thúy Ngân tình tứ bên trai lạ

Trước sự tò mò của fan về người đàn ông Thúy Ngân nắm tay, tựa vai, nữ diễn viên đã tiết lộ hậu trường chụp ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Trưa ngày 6/11, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân đăng tải video hậu trường của những bức ảnh đã đăng tải ngày hôm qua, kèm theo đó cô viết: “Cám ơn người anh cam chịu đã luôn ủng hộ em gái ạ.

Chỉ vì bờ vai “gầy” của anh mà ai cũng đoán ra. Hay quá trời”.

Hậu trường các bức ảnh được Thúy Ngân tiết lộ.

Đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong video, Thúy Ngân đang ngồi cạnh nghệ sĩ Trường Giang. Mặc kệ người anh đang ăn dở, Thúy Ngân vẫn mượn tạm tay Trường Giang để chụp ảnh "sống ảo". Trường Giang cũng nhiệt tình hỗ trợ nên cầm tay như thế nào, tựa vai ra sao... Tuy nhiên, nam danh hài cũng phải thốt lên rằng: "Nhanh nhanh chứ cũng hơi mệt rồi nha, suốt ngày quay quay chụp chụp. Ăn cũng không yên".

Dưới phần bình luận, nhiều người đã phải phì cười vì hóa ra từ hôm qua tới giờ đã bị Thúy Ngân cho một cú "lừa". “Hoá ra là Giang ca hử. Em cứ ngỡ là Trương Thế Vinh cơ”, “Tức á! Hôm qua tính chúc mừng”, “Hình như tôi chiều chị quá nên chị đùa giỡn với tôi phải không chị Ngân. Ngồi suy nghĩ hôm qua giờ đó bà nội”, “Tội chú Mười (Trường Giang) ghê ăn cũng không yên với chị Ngân”, “Làm hôm qua đoán muốn lé mắt luôn, nào là anh Trương Thế Vinh, anh Liên Bỉnh Phát, Quang Trung ngồi đoán mà muốn cự lộn”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Hình ảnh được Thúy Ngân chia sẻ ngày 5/11 khiến nhiều người đồn đoán danh tính nam chính. (Ảnh FBNV).

Trước đó, tối 5/11, Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh đang tựa vào lưng một người đàn ông giấu mặt. Đi cùng với đó, cô viết: "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh và ủng hộ em".

Dưới bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự tò mò về danh tính của người đàn ông khiến Thúy Ngân phải cảm ơn. Không ít khán giả để lại bình luận cho rằng người đàn ông bí mật của Thúy Ngân chính là Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đó là Jun Phạm - một trong số những thành viên Running Man đang ở Phú Quốc ghi hình chương trình cùng với Thúy Ngân.

Thuý Ngân được nhiều người biết đến qua bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. (Ảnh FBNV).

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, cô từng tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và ghi dấu bởi nhan sắc và tính cách thân thiện. Cô cũng sở hữu nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng mà gần đây nhất là Gạo nếp gạo tẻ đóng cùng Trung Dũng. Vai diễn đã đem về cho Thúy Ngân giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Sau vai diễn gây tiếng vang trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân trở thành gương mặt nổi bật, được khán giả yêu mến. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án phim truyền hình như Cây táo nở hoa, chương trình thực tế 7 nụ cười xuân và mới đây là Running Man.

Video: Hậu trường các bức ảnh được Thúy Ngân tiết lộ. (Nguồn FBNV).

Quốc Tiệp