An ninh - Hình sự

Sự thật ngỡ ngàng về thông tin cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện đây không phải vụ bắt cóc mà do người mẹ dàn dựng. Sự việc khiến dư luận vô cùng hoang mang.

 

Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ cháu bé 20 ngày tuổi nghi bị bắt cóc tại một phòng trọ trên địa bàn phường Bình Nhâm (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), sáng 2/3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin cháu bé bị bắt cóc là không đúng sự thật.

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho hay, người mẹ là Nguyễn T.B.T. (SN 1997, ngụ tỉnh Hậu Giang) sinh con ra do không nuôi được nên đã mang cho người khác. Sau đó, chiều 1/3, chị T. thông báo với những người hàng xóm xung quanh về việc con của mình bị mất tích.

Chị này khai rằng, chị để con ngủ ngoài nệm rồi đi tắm. Khi tắm xong ra thì không thấy con mình đâu. Lúc đầu, chị tưởng chồng đi làm về bế con ra ngoài chơi. Thế nhưng, khi chị ra tìm thì không thấy, gọi điện cho chồng thì anh này vẫn ở nơi làm việc.

Chị cho hay, tại nơi con nằm, chị phát hiện số tiền 2 triệu đồng không biết là của ai. Sự việc khiến cả khu phố trên hoang mang lo lắng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Nhiều tài xế ô tô đi qua khu vực phòng trọ được camera an ninh ghi hình cũng bị triệu tập lên lấy lời khai. Tuy nhiên, những người này được xác định không liên quan.

Sau khi xác minh điều tra, công an phát hiện không phải cháu bé bị bắt cóc mà chị T. đã đưa con mình cho một người khác nuôi. Hiện nơi ở của cháu bé đã được tìm thấy. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.